Video: Mourinho trổ tài thủ môn, nhận ngay thẻ vàng

Thể thaoChủ Nhật, 03/09/2017 07:40:00 +07:00

HLV Jose Mourinho đã có dịp xỏ găng làm thủ môn như người cha quá cố của mình trong trận đấu gây quỹ ủng hộ các nạn nhân vụ cháy chung cư Grenfell Tower (Anh).

"Tôi đã rất vui khi biết tin một HLV vĩ đại sẽ thi đấu cùng chúng ta. Nhưng Sir Alex Ferguson lại không đến được nên Jose sẽ thay thế", Alan Shearer nói đùa về sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho trong đội bóng của anh. HLV trưởng của Manchester United vào sân trong hiệp 2, chơi ở vị trí thủ môn thay David James.

Sau khoảng 2 phút có mặt trên sân, Mourinho đã nhận ngay 1 thẻ vàng vì mải tán gẫu với khán giả và chậm đưa bóng vào cuộc. Không lâu sau đó, "Người đặc biệt" phải vào lưới nhặt bóng trong một tình huống mà ông đòi trọng tài phạt việt vị.

Video: Mourinho làm thủ môn trong trận đấu từ thiện

Đó cũng là pha bóng duy nhất mà Mourinho để thủng lưới trong thời gian thi đấu chính thức. Khi bước sang loạt luân lưu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thực hiện thành công một lượt sút với một pha đặt lòng đơn giản. Tuy nhiên điều này không giúp đội của Mourinho chiến thắng, vì ông đã để lọt lưới trong cả 5 lượt sút của đối phương. 

mourinho 3

Mourinho xỏ găng vào thay David James.

mourinho 4

HLV của Manchester United chỉ để thủng lưới 1 bàn.

mourinho2 3

Ông tái hiện hình ảnh của người cha Felix, cựu thủ môn ĐTQG Bồ Đào Nha vừa qua đời cách đây chưa lâu.

mourinho6 5

Mourinho thực hiện thành công lượt sút luân lưu.

mourinho7 7

Nhưng lại không cản phá được cú sút nào của đối thủ.

mourinho8 8

Đội của Mourinho thất bại 3-5 ở loạt sút luân lưu.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn