Video: Minh Hằng tiết lộ về bạn trai đại gia giấu mặt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/08/2017 11:12:00 +07:00

Ca sĩ Minh Hằng trải lòng về những thử thách khi mang trên mình cả chục cân silicon đóng phim và điều thú vị về "đại gia giấu mặt" của mình.

Video: Minh Hằng chia sẻ về bạn trai

Khóc vì quá tủi thân

- Nghe nói Minh Hằng đã khóc khi mang silicon cả chục cân để đóng phim "Sắc đẹp ngàn cân"?

Tôi sẽ xem đây là sự chia sẻ về công việc chứ không phải kể khổ. Bởi nếu nhận được sự thông cảm, yêu thương từ khán giả tôi nghĩ nỗi vất vả đó sẽ càng ngọt ngào hơn.

Tôi khóc chắc có lẽ do tủi thân quá. Tôi không sợ nặng khi hoá trang đeo cả chục kg silicon lên người, điều tôi sợ nhất chính là bị xấu da. Mỗi lần xuất hiện nốt mụn to đùng tôi đã la toáng lên chứ đừng nói đến việc hàng ngày phải bôi một lớp keo rất dày từ mặt đến tay chân.

Tóm lại không có một milimet nào da thịt của tôi được thở, trong khi bạn biết đấy da liên tục cần sự trao đổi chất. Chưa kể đến việc mỗi lần tháo mặt nạ ra tôi ngứa không chịu nổi, lớp keo ấy nhớp nháp rất khó chịu mang đến cho tôi cảm giác rùng mình sợ hãi. Mỗi lần bước vào phòng hoá trang tôi tưởng tượng mình là một con chuột chết trong một cái bẫy vậy.

20170807085217-minhhang-avaclip

Tạo hình của nữ ca sĩ trong phim "Sắc đẹp ngàn cân".

- Liên quan đến nội dung bộ phim, chị có quan điểm thế nào về phẫu thuật thẩm mỹ? Nó có xấu?

Theo quan điểm của tôi, phẫu thuật thẩm mỹ không xấu. Bởi tôi hiểu rằng không phải ai sinh ra cũng đã có một diện mạo ưa nhìn và ai sinh ra cũng muốn có vẻ đẹp bắt mắt để thực hiện ước mơ của mình hoặc tự tin giao tiếp. Qua đó, giúp bản thân và gia đình mình có cuộc sống khá hơn.

Nếu mình thấy hạnh phúc mới có thể mang đến hạnh phúc cho người khác và ngược lại. Do đó, tôi cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là con đường vô cùng nhân văn.

- Dư luận gần đây xôn xao cũng như có ý kiến trái chiều về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của ca sĩ Đức Phúc. Chị thấy sao?

- Như tôi đã nói, nếu điều đó mang đến hạnh phúc, mang đến sự tự tin để cậu ấy có được những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp thì chuyện phẫu thuật chẳng có gì xấu. Tất nhiên, không ai có thể định hướng được dư luận nên việc xảy ra những ý kiến trái chiều cũng là điều dễ hiểu. Miễn sao chính bản thân Đức Phúc cảm thấy bản thân mình hạnh phúc là được.

Tôi đã được nghe kể một bạn nhỏ mắc bệnh nan y, dù mới 20 nhưng lại mang diện mạo của người 60 tuổi. Lúc ấy, khi bác sĩ hỏi nếu phẫu thuật thẩm mỹ để bạn ấy đẹp hơn, trẻ như đúng độ tuổi của mình nhưng thời gian chỉ kéo dài được vài ngày hoặc một tháng bạn ấy có chấp nhận không?

Câu trả lời đã khiến tôi bật khóc, bạn ấy đã chấp nhận được sống là chính mình dù chỉ một ngày và đôi mắt ánh lên niềm hạnh phúc tột độ. Bởi vậy tôi mới nói phẫu thuật thẩm mỹ là con đường nhân văn và mang lại hạnh phúc cho nhiều số phận.

20170807094017-20668707-1572221789504312-1306663172-n 4

Minh Hằng cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ không xấu mà vô cùng nhân văn.

- Minh Hằng là một tay chơi hàng hiệu và chi mạnh tay cho những món đồ hiệu yêu thích?

Thực ra không phải tôi mê hàng hiệu lắm nhưng đã là con gái tôi nghĩ cũng nên theo dõi những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Có những đôi giày, những chiếc túi xách rất đáng yêu nằm trong khả năng của mình nên tôi mua.

Đôi khi đó chính là động lực để làm việc. Người phụ nữ khi chưa lập gia đình nên trang hoàng cho bản thân mình để tìm thấy niềm vui. Bởi khi có gia đình, chúng ta sẽ cần cân nhắc rất nhiều điều để dành những điều tốt nhất cho chồng con.

Do đó, đây là thời điểm lý tưởng nhất để sống cho mình, nuông chiều bản thân nên tôi nghĩ mình có thể chi mạnh một chút (cười).

- Nhan sắc là một trong những yếu tố quan trọng liên quan đến hình ảnh của nghệ sĩ trong mắt công chúng. Giữ cho mình luôn luôn phải đẹp có là áp lực với chị?

Đúng vậy! Đó là áp lực nhưng cũng chính là một động lực. Có nhiều người gặp tôi liền thốt lên "Trời ơi gần 30 tuổi sao em vẫn gầy được thế này?". Tôi bảo mỗi khi lên hình thấy mình béo lên một chút là tôi phải nhịn ăn ngay.

Bởi đó công việc, là cuộc sống, chén cơm cũng là kinh tế cũng như phương tiện để mình tồn tại. Do đó việc làm đẹp còn là trách nhiệm.

Nếu được khán giả xin chụp hình, nhưng bạn lười biếng không chịu chăm chút hình ảnh không chịu trang điểm chắc chắn sẽ mất tự tin. Hoặc vô tình nghe một câu nói "hôm nay Minh Hằng xấu ghê vậy", tôi cũng rất buồn. Bởi vậy, giữ gìn hình thức tươm tất hơn cũng là một cách tôn trọng khán giả của mình. 

Bạn trai xấu hổ mỗi khi được lên báo

- Chị nói gì về tin đồn đang hẹn hò và có đại gia chống lưng?

Tin đồn chỉ mãi mãi là tin đồn. Do đó, tôi nghĩ không cần mất thời gian giải thích, nếu ai muốn tin thì có nói gì cũng không thể thay đổi được suy nghĩ của họ. Do đó, cách tốt nhất là giữ im lặng và cứ sống tốt cuộc đời của mình.

- Nhiều người công khai bạn trai để gây sự chú ý của dư luận còn chị hiếm khi nói về bạn trai trên mặt báo. Nhưng cái gì chưa biết càng dễ khiến người ta tò mò hơn nhiều đấy?

Đúng vậy, điều gì chưa biết sẽ càng gây tò mò hơn, đó là quy luật chung về tâm lý của con người nên tôi không thể ngăn cản chuyện khán giả tò mò về bạn trai mình.

 
Tôi không chia sẻ về bạn trai vì muốn bảo vệ anh ấy khỏi những áp lực dư luận.

Minh Hằng

Tôi không chia sẻ vì muốn bảo vệ anh ấy khỏi những áp lực dư luận. Là một người bình thường anh ấy sẽ không thoải mái trước việc được quá nhiều người quan tâm, chưa nói đến việc quan tâm còn có tính chất trái chiều. Chuyện bị xuyên tạc hay hiểu sai con người đã rất phổ biến ở những người bình thường huống hồ là một nghệ sĩ, tôi không muốn điều đó khiến người mình thương bị liên lụy.

Diễn viên, người mẫu hay ca sĩ đều là một nghề và người ta thường vẽ ra ở đó viễn cảnh hào quang, lộng lẫy. Nhưng đã hoạt động lâu năm trong nghề, tôi thấy nó không còn lung linh, hào nhoáng mà đó là công việc khiến tôi thấy mình có ích hơn trong cuộc sống và có trách nhiệm hơn với gia đình mình.

- Nhưng chắc hẳn anh ấy cũng theo dõi dự án phim lần này và có phản ứng về tạo hình mập ú xấu xí của chị trong phim?

Bạn trai tôi rất đam mê nghệ thuật mặc dù không am hiểu nhiều. Khi tôi gửi hình ảnh một cô gái mặt mũm mĩm cho xem anh rất thích thú, còn khen dễ thương và bảo tôi quay clip để anh lưu giữ làm kỉ niệm.

Anh rất ủng hộ tôi trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Khi yêu một ai đó cần yêu tất cả những gì xung quanh cuộc sống của họ.

20170807085217-minh-hang-ava

 

- Ở thời điểm có trong tay mọi thứ, Minh Hằng đã thử lòng người đàn ông của mình bằng cách nào?

Tôi đã từng thử lòng rất nhiều người đàn ông và thất bại cũng rất nhiều lần. Đến ngày hôm nay, khi trải qua thời gian dài tôi đã hiểu cảm giác có một người bên cạnh chia sẻ như thế nào.

Tôi không còn đòi hỏi ở họ quá nhiều chuẩn mực nữa. Tình yêu xuất phát từ trái tim, chỉ khi nào họ yêu thương mình thật sự mới có thể chia sẻ và đồng cảm mọi thứ. Hiện tại tôi đang có cảm xúc đó và muốn gìn giữ nó càng lâu càng tốt.

- Nghĩa là bạn trai hiện tại đã đáp ứng được tiêu chí của chị?

Thực ra tôi không muốn chia sẻ nhiều vì anh ấy sẽ xấu hổ (cười). Mỗi lần tôi nhắc đến anh trên truyền thông anh xấu hổ lắm. Thời gian đầu đi chơi chúng tôi cũng khá bí mật vì không muốn mọi người để ý.

Chúng tôi quen biết nhau qua một nhóm bạn và dần dần anh ấy cũng bí mật thậm chí còn điệp viên hơn tôi nữa. Tôi không nhịn nổi cười nói trêu anh bảo anh quen nghệ sĩ nên cũng phải nghệ sĩ chút chứ. Nói vậy để thấy khi được một ai đó yêu thương thật lòng, người đó sẽ gìn giữ cho bạn và mang lại cảm giác bình yên.

Rất hiếm khi tôi mời mẹ hoặc người thân của mình đến nơi đông người vì tôi sợ họ sẽ không chịu được những áp lực của dư luận.

- Xinh đẹp, tài giỏi lại được bạn trai khá chiều chuộng, chị thật khiến người khác ghen tị đấy?

Tôi nghĩ rằng để có được thành công chắc chắn phải nỗ lực rất nhiều, để có được sự nghiệp bền vững phải lao động vất vả. Không có chuyện mọi thứ tốt đẹp tự tìm đến cho mình tận hưởng.

Công việc này mất có thể tìm công việc khác nhưng trong tình yêu tôi nghĩ khó có thể tìm được một người đồng cảm. Do đó càng phải nỗ lực và trân trọng. Ở tuổi 30, tôi thấy mình đã đủ độ chín, sự trải nghiệm trong sự nghiệp cũng như tình cảm, tôi có thể nắm giữ và ôm ấp nó một cách trọn vẹn.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn