Video màn bẻ xương khiến giám khảo Vietnam's Got Talent há hốc mồm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/01/2016 07:34:00 +07:00

Nguyễn Ngọc Hải, 18 tuổi đến từ Hà Nội đã khiến giám khảo Việt Hương phải 'há hốc' và các khán giả 'choáng váng' bởi tiết mục nhảy 'bẻ xương' – bonebreaking

(VTC News) - Nguyễn Ngọc Hải, 18 tuổi đến từ Hà Nội đã khiến giám khảo Việt Hương phải 'há hốc' và các khán giả 'choáng váng' bởi tiết mục nhảy 'bẻ xương' – bonebreaking.

Kết thúc tập 2 Vietnam's Got Talent, bộ ba quyền lực Huy Tuấn – Việt Hương – Chí Trung đã tìm được rất nhiều tài năng khác đầy hứa hẹn, làm nên những sắc màu tươi mới cho vòng bán kết đang ở phía trước.
giám khảo vngt
Trong tập này, anh chàng Nguyễn Ngọc Hải, 18 tuổi đến từ Hà Nội đã khiến giám khảo Việt Hương phải 'há hốc' và các khán giả 'choáng váng' bởi tiết mục nhảy 'bẻ xương' – bonebreaking.

Dường như các khớp tay, chân của Ngọc Hải có thể… xoay 180 độ. Chia sẻ về quá trình tập luyện, Ngọc Hải cho biết mình khá ấn tượng với thể loại này và tự tập theo đã gần 1 năm. Thời gian đầu tập luyện, mẹ Ngọc Hải đã rất sợ hãi vì không biết con mình… đang làm gì.
Việt Hương há hốc mồm vì màn bẻ xương của Ngọc Hải.
Việt Hương há hốc mồm vì màn bẻ xương của Ngọc Hải. 
Ngọc Hải vừa mới tốt nghiệp trường THPT nhưng không tiếp tục học Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật như dự kiến vì gia đình chưa đủ điều kiện. Anh quyết định nghỉ học một năm để kiếm tiền, sau đó sẽ tiếp tục con đường học tập.

Chàng trai 18 tuổi mang trong mình giấc mơ nghệ thuật đã tạo ấn tượng mạnh và chinh phục toàn bộ khán giả lẫn ban giám khảo.
ngọc hải vngt
Ngọc Hải tiết lộ mình có thể xoa đầu 180 độ nhưng giám khảo Việt Hương đã 'nhắn' Ngọc Hải hãy để dành cho bán kết.

Nếu như mùa 3 là anh chàng Nguyễn Mạnh Cường với bộ môn nhảy 'quay tay' – waacking đã được khán giả rất yêu mến thì mùa 4 là bộ môn bonebreaking của Ngọc Hải.


Video màn bẻ xương khiến Việt Hương há hốc mồm:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn