Video: 'Lục Vân Tiên' dũng cảm cứu cô gái thoát chết khi đang bị côn đồ truy sát

Thế giớiThứ Bảy, 05/11/2016 12:42:00 +07:00

Chàng trai giao hàng và những người qua đường dũng cảm cùng nhau ngăn chặn vụ tấn công khủng khiếp trên đường phố Trung Quốc khi tên côn đồ cầm vũ khí đòi sát hại một cô gái.

Theo Shanghaiits, oạn video nhóm người cứu cô gái thoát chết khỏi tên côn đồ hung hãn đang trở thành cơn sốt trên các mạng xã hội Trung Quốc. Sự việc xảy ra trên đường phố Thâm Quyến vào ngày 17/9 vừa qua. Khí đó, cô gái lao ra khỏi cửa hàng tạp hóa và bị tên côn đồ cầm vũ khí truy đuổi.

shenzhen_attack2

Kẻ côn đồ cầm vũ khí truy sát cô gái

Hình ảnh thu được từ camera an ninh cho thấy, tên côn đồ sau khi đuổi kịp đã đấm, đá nạn nhân ngay trên đường phố. Dù rất cố gắng, nhưng cô gái không thể thoát khỏi sự tấn công của tên côn đồ này. May mắn cho nạn nhân, một nhóm người qua đường quyết định can thiệp và giải cứu thành công nạn nhân khỏi mối nguy hiểm.

Video: Chàng trai giao hàng dũng cảm cứu cô gái khỏi tên côn đồ

Một trong số những người tham gia giải cứu là chàng trai giao hàng Lu Jinyue, anh nói: "Ban đầu chúng tôi tưởng họ là cặp vợ chồng đang mâu thuẫn nhưng sau khi phát hiện người đàn ông mang vũ khí nguy hiểm trong khi cô gái đang chảy máu, chúng tôi quyết định can thiệp và cứu nạn nhân".

Sau khi dùng gậy tre để đánh rơi vũ khí khỏi tay tên côn đồ, Lu bị hắn truy đuổi, rất may là đám đông có mặt tại hiện trường đã cùng nhau trấn áp được kẻ tấn công.

Tùng Đinh (Nguồn: Shanghaiits)
Bình luận
vtcnews.vn