Video: Lời xin lỗi cô giáo ‘đốn tim’ cư dân mạng của cậu bé 6 tuổi

Thời sựThứ Hai, 27/02/2017 12:46:00 +07:00

Lỡ tay đánh bạn, một trẻ mầm non đã đến trường xin lỗi cô giáo với thái độ ăn năn cùng những lời lẽ rất "người lớn".

Tối 26/2, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé trai xin lỗi cô giáo vì lỡ tay đánh bạn. Sau khi đăng tải, nhiều diễn đàn trên mạng xã hội đã chia sẻ clip trên với tốc độ chóng mặt.

Trong clip, cậu bé bày tỏ sự ăn năn khi vừa khóc vừa nói: “Điều này là điều sai, điều ác. Hãy tha lỗi cho con lần này, lần này con sẽ cố gắng ngoan và nghe lời tất cả mọi người để về ba dạy con, để con trưởng thành hơn. Con không muốn làm điều này nữa”.  

 Video: Lời xin lỗi ‘đốn tim’ cư dân mạng của cậu bé 6 tuổi

Được biết cậu bé trong clip là Bùi Ngọc Thiện (Vũng Tàu), 6 tuổi, hiện đang học tại Trường mầm non Tuổi Ngọc (Đống Đa, Hà Nội).

Chia sẻ vớiVTC News, chị Phan Phương (mẹ bé Thiện) nói: “Hằng ngày bé rất hiếu động, nếu làm sai tôi sẽ góp ý để bé sửa lỗi. Mặc dù biết bé có khả năng diễn giải tốt nhưng khi xem đoạn clip, tôi rất bất ngờ về những lời nói của con”.

Facebooker Hoa Mai bình luận: “Còn nhỏ mà đã lanh lợi, có bản lĩnh, can đảm dám làm, dám nhận tội. Có sự sợ hãi, hối lỗi trong ánh mắt. Rất có tính đàn ông. Con trai càng nghịch thì càng thông minh. Tương lai tươi sáng đang chờ con phía trước”.

Còn chị Hai chia sẻ clip với dòng trạng thái: “Hành động của bé rất tốt, sẽ sớm trưởng thành và rất thành công trong tương lai. Các bậc phụ huynh nên dạy dỗ con như vậy”.

"Xem clip này chắc sẽ có nhiều người lớn phải xấu hổ. Dám làm, dám nhận lỗi và nói lời xin lỗi - điều ngày càng ít thấy xuất hiện trong xã hội hiện nay", độc giả Minh Hoàng bình luận.

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn