Video: Lê Thiện Hiếu 'Ông bà anh' vừa đàn vừa hát tặng cô giáo trẻ bị ung thư

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/12/2016 15:49:00 +07:00

Lê Thiện Hiếu "Ông bà anh" thức trọn một đêm để sáng tác ca khúc dành tặng cô giáo trẻ đang mắc bệnh ung thư.

Lê Thiện Hiếu vừa chia sẻ, cách đây vài hôm, anh đọc được tin nhắn của một người hâm mộ qua trang cá nhân. Người này nói rằng, cô giáo của họ còn rất trẻ nhưng đã bị ung thư và đang trong giai đoạn nguy kịch. Vì thương cô giáo, người này đề nghị Lê Thiện Hiếu có thể sáng tác một ca khúc dành tặng cô vì nếu được như thế, chắc chắn cô sẽ rất vui.

tieu-su-ca-si-nhac-si-le-

Lê Thiện Hiếu được nhiều khán giả yêu thích khi tham gia chương trình Sing my song

Lê Thiện Hiếu cho hay: "Sau khi đọc xong tin nhắn đó, thực sự Hiếu không thể giả vờ như không biết. Hiếu viết cho cô một bài hát, hy vọng khi nghe được, cô sẽ thích".

Sau một đêm miệt mài, Lê Thiện Hiếu đã cho ra môt ca khúc. Anh vừa đàn vừa hát tặng cô giáo bị ung thư. Chàng thí sinh của The Voice còn nhắn nhủ rằng: "Dù em chưa gặp cô, chưa biết cô là ai, chưa biết cô như thế nào nhưng em rất muốn tặng cô ca khúc này. Hy vọng cô sẽ thích".

Anh doi thuong cua chang trai chuyen gioi Le Thien Hieu hinh anh 3

Lê Thiện Hiếu dành một đêm sáng tác bài hát tặng cô giáo bị ung thư

Ca khúc của Lê Thiện Hiếu khá ngắn và có phần đơn giản. Tuy nhiên, nó khiến nhiều người rất xúc động, đặc biệt là phần ca từ. Anh viết: "Cuộc sống nhiều niềm đau, thôi ta cứ thương nhau, đâu ai biết ngày sau?" và "Cô ơi đường đời này ngắn lắm. Em thương cô lâm bệnh nặng. Cô ơi, đời người do ông trời đấy, nhưng em tin trời thương người thiện lương".

Cuối cùng, chàng thí sinh của Sing my song gửi lời động viên cô giáo trẻ: "Cô phải mạnh mẽ lên, vì còn có em, có bạn bè ở bên, cô đừng vội dừng chân vì em tin điều kỳ diệu xảy ra".

Video Lê Thiện  Hiếu hát tặng cô giáo trẻ bị ung thư

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn