Video: Không thể tin nổi, trọng tài Anh sai lầm tệ hại thế này

Thể thaoThứ Năm, 06/04/2017 14:15:00 +07:00

Keith Stroud vừa khiến giải hạng Nhất Anh bị một phen bẽ mặt khi bắt sai luật trong trận đấu giữa Newcastle United và Burton Albion.

Newcastle United là đội bóng khá quen mặt với các khán giả Việt Nam song đang phải thi đấu tại Giải hạng Nhất Anh, Championship. Và họ cũng là nạn nhân của tình huống xử lý nghiệp dư đến từ tổ trọng tài tại giải đấu này. 

matt-ritchie

 Các cầu thủ Newcastle phản ứng dữ đội quyết định của trọng tài Stroud.

Trong trận gặp Burton Albion, phút 29, Newscastle được hưởng quả đá phạt 11m. Người thực hiện là tiền vệ Matt Ritchie. Cầu thủ này đã dứt điểm thành công nhưng trọng tài chính, ông Keith Stroud lại bắt lỗi đội bóng sọc đen trắng vì một cầu thủ khác của họ là Dwight Gayle chạy vào vòng cấm trước khi Ritchie tung ra cú dứt điểm. 

Điều đáng nói là ông Stoud sau đó đã quyết định thổi phạt và để Burton Albion đá phạt lên thay vì cho Matt Ritchie thực hiện lại quả 11m theo luật bóng đá quy định. 

Video: Trọng tài Keith Stroud không hiểu luật bóng đá khiến Newcastle mất oan quả phạt đền

Tất nhiên, tình huống này khiến các cầu thủ Newcastle rất giận dữ. Bên ngoài đường pitch, HLV Rafa Benitez cũng nổi cơn lôi đình và phản ứng dữ dội. 

Mặc dù vậy, đội bóng xếp đầu bảng tại Championship vẫn thi đấu tốt hơn đối thủ và giành chiến thắng 1-0. Người ghi bàn cho họ là cầu thủ "đen đủi" Matt Ritchie ở phút thi đấu thứ 68.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn