Video: Không cần long lanh, Đông Nhi vẫn khiến fan yêu mến với hình ảnh này

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/08/2017 07:09:00 +07:00

Nhiều fan hâm mộ Đông Nhi đang rất tự hào về thần tượng khi nữ ca sĩ không ngần ngại biểu diễn cực sung dưới thời tiết mưa gió.

Video: Đông Nhi diễn cực "sung" dù trời mưa to

Tối 26/8, TP.HCM đã có cơn mưa rất lớn và kéo dài liên tục khiến nhiều hoạt động ngoài trời phải hủy bỏ. Tuy nhiên, một đoạn video quay lại cảnh Đông Nhi trình diễn cực sung bất chấp thời tiết mưa gió được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội khiến fan của nữ ca sĩ không khỏi tự hào.

Trong đoạn video, có thể thấy dù mưa rất lớn nhưng ở cả hai địa điểm, nhiều khán giả vẫn che dù, mặc áo mưa để được theo dõi chương trình. Đáp lại tình cảm đó, Đông Nhi không ngần ngại bước ra sân khấu, hát và nhảy hết mình cùng khán giả để khuấy động không khí.

FB_IMG_1503809875438

Đông Nhi không ngại mưa gió biểu diễn trước người hâm mộ

Chính bởi sự nhiệt tình, không ngại mưa gió để có thể hát cho khán giả đã giúp Đông Nhi nhận được rất nhiều lời khen về thái độ chuyên nghiệp của mình, riêng fan hâm mộ Đông Nhi càng yêu mến thần tượng hơn sau khi nhìn thấy những hình ảnh không hề long lanh nhưng lại rất đẹp này của nữ ca sĩ.

Sau khi chương trình kết thúc, rất đông fan hâm mộ đã nán lại để được gặp gỡ thần tượng và Đông Nhi không giấu được niềm hạnh phúc, liên tục ôm chặt khán giả của mình. Vốn nổi tiếng là nghệ sĩ không có khoảng cách với fan, hình ảnh này của Đông Nhi đã quá quen thuộc với nhiều người và đây cũng là một trong những lý do để cô nhận được sự yêu thương của khán giả.

Video: Đông Nhi ôm chặt fan sau đêm diễn

Được biết, trong ngày 26/8, sau khi hoàn thành chuyến đi từ thiện, trao quà cho các học sinh nghèo của tỉnh Sóc Trăng, Đông Nhi đã tiếp tục chuẩn bị để "chạy show", có mặt trong 2 đêm nhạc do nhãn hàng tổ chức với địa điểm cách nhau khá xa nhưng thời gian rất sát.

Cũng tại điểm diễn cuối cùng, khán giả đã được chứng kiến màn tặng hoa và nụ hôn không thể ngọt ngào hơn của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi ngay trên sân khấu.

Video: Ông Cao Thắng hôn Đông Nhi trên sân khấu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn