Video kết quả West Brom vs Arsenal: 'Pháo thủ' tan tành vì mất người

Thể thaoThứ Bảy, 18/03/2017 23:09:00 +07:00

Mất 2 trụ cột trong hiệp 1 vì chấn thương đã khiến Arsenal nhận thất bại 1-3 trước chủ nhà West Brom.

Không có sự phục vụ của tiền vệ Mesut Oezil vì chấn thương khiến cho lối chơi của "pháo thủ" mất đi sự gắn kết. Trong khi đội chủ nhà nhập cuộc chắc chắn và không ngại va chạm.

Phút 12, West Brom bất ngờ mở tỷ số nhờ công hậu vệ Dawson với một pha bật cao đánh đầu sau tình huống phạt góc.

Nhưng niềm vui của West Brom chỉ kéo dài có 3 phút bởi ngay sau đó, Alexis Sanchez ghi bàn thắng thứ 18 ở Ngoại hạng Anh 2016/17 gỡ hòa 1-1 cho Arsenal.

Xuất phát từ đường chuyền hoản hảo của Xhaka, Sanchez lừa bóng qua hậu vệ của West Brom rồi dứt điểm tung lưới Foster.

Đang chơi chủ động thì Arsenal gặp tổn thất lớn khi thủ thành số 1 Peter Cech chấn thương phải rời sân nhường chỗ cho David Ospina. Và trước khi hiệp 1 khép lại, đến lượt Sanchez bị đau.

Bước sang hiệp 2, Arsenal chủ động dâng cao. Nhưng khi bóng đang chủ yếu lăn bên phần sân đội chủ nhà thì Arsenal lại bất ngờ bị thủng lưới lần hai. Lần này, tiền đạo vừa vào sân thay người Robson-Kanu có pha nhoài người dứt điểm đơn giản trong vòng 16m50.

Tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 2-1 thì đến phút 75, hậu vệ Dawson hoàn tất cú đúp bằng một pha đánh đầu chính xác nữa sau tình huống phạt góc. 3-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Thất bại, Arsenal không thể thu hẹp khoảng cách với top 4 và vẫn chỉ có 50 điểm. Còn West Brom, họ đứng thứ 8 khi sở hữu 43 điểm sau 29 vòng đấu.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

West Brom: Foster, Dawson, McAuley, Evans, Nyom, Livermore, Fletcher, Brunt (Yacob 72'), Chadli (Frield 89'), McClean, Rondon (Robson-Kanu 54').

Arsenal: Cech (Ospina 38'); Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Ramsey, Xhaka; Walcott (Giroud 65'), Oxlade-Chamberlain, Sanchez (Iwobi 79'); Welbeck.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn