Video kết quả tứ kết Cúp Quốc gia: TP.HCM thua thảm, Công Vinh xin lỗi cổ động viên

Thể thaoThứ Tư, 21/06/2017 06:59:00 +07:00

Chứng kiến các cầu thủ TP HCM thi đấu tệ hại, chủ tịch CLB Lê Công Vinh đã phải rời chỗ ngồi sang phía khán đài đối diện để nhận lỗi với các CĐV.

Sau khi để thua 0-3 ở lượt đi, TP.HCM tiếp tục thảm bại ở cuộc tái đấu với SLNA trên sân Thống Nhất. Chỉ tung ra đội hình dự bị, đội chủ nhà dễ dàng thủng lưới ba bàn ngay trong hiệp một từ những pha dứt điểm của Phúc Tịnh, Thanh Phong và Ngọc Hải. 

Chứng kiến đội nhà thảm bại, chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh đã sang khán đài B để tâm sự với các khán giả qua hàng rào sắt. Anh bày tỏ mong muốn được các CĐV thông cảm cho tình hình lực lượng của đội bóng, đồng thời cam kết sẽ làm tốt hơn trong mùa giải tới.

"Em hứa nếu để cho em thời gian thì đội bóng sẽ mạnh. Em hứa với tất cả khán giả nếu năm tới đội không mạnh thì em không làm cho TP HCM nữa", cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam chia sẻ.

 Clip: Công Vinh tâm sự với CĐV

Các CĐV ghi nhận lời hứa của Công Vinh và đã hô vang tên của vị chủ tịch CLB. Dù vậy trong hiệp hai họ vẫn phải chứng kiến đội chủ nhà thủng lưới thêm một bàn từ pha đá phản lưới nhà của Hữu Tuấn. Chung cuộc TP HCM thất bại với tỉ số 0-4 (tổng tỉ số 0-7) trước SLNA.

Clip: Highlight TP HCM 0-4 SLNA

 

Đối thủ của SLNA ở bán kết sẽ là Quảng Nam, đội bóng cũng thắng đậm XSKT Cần Thơ ở lượt về. Thanh Trung, Anh Tuấn và Minh Tuấn giúp đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc ấn định tỉ số 3-0 ngay trong hiệp một.

Cặp bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng. B. Bình Dương thắng Sài Gòn 2-1, trong khi trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Clip: Highlight SHB Đà Nẵng 1-1 Than Quảng Ninh

 

Kết quả cụ thể

TP HCM 0-4 SLNA (tổng tỉ số: 0-7)

Quảng Nam 3-0 XSKT Cần Thơ (6-1)

B. Bình Dương 2-1 Sài Gòn (5-3)

SHB Đà Nẵng 1-1 Than Quảng Ninh (4-1)

Lịch thi đấu bán kết: 

SHB Đà Nẵng vs B. Bình Dương

Quảng Nam vs SLNA

Lượt đi 26/9, lượt về 6/10.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn