Video kết quả Nhật Bản vs Thái Lan: Thua tan nát, Thái Lan vỡ mộng World Cup

Thể thaoThứ Ba, 28/03/2017 20:24:00 +07:00

Video kết quả Nhật Bản 4-0 Thái Lan: Tuyển Thái Lan tiếp tục thua cách biệt ở vòng loại World Cup 2018 và chính thức hết cơ hội cạnh tranh tấm vé tới Nga.

Trước khi tới Nhật Bản thi đấu lượt trận thứ 7, bảng B, Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, thầy trò HLV Kiatisak mới chỉ giành được 1 điểm, xếp cuối bảng với hệ số -12. Thái Lan chính là đội có thành tích kém nhất trong số 12 đội bóng bóng dự vòng loại cuối.

Thai Lan

Thái Lan không thể gây bất ngờ trước Nhật Bản.

Dù thi đấu đầy cố gắng song Thái Lan không tránh khỏi trận thua đậm trước chủ nhà Nhật Bản vượt trội toàn diện. Ngay phút thứ 8, ngôi sao Kagawa đã mở tỷ số với một pha xử lý khô khéo trong vòng cấm Thái Lan.

10 phút sau, tỷ số được nâng lên 2-0 cho đội chủ nhà khi Okazaki tung người đánh đầu cận thành đẹp mặt. Đó cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Thái Lan đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, họ tạo một số tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, khi bàn thắng còn chưa đến với đội khách, họ lại phải nhận thêm bàn thua thứ 3. Phút 57, từ một pha ném biên nhanh bên cánh phải, Kubo đi bóng tự tin rồi kết thúc trái phá, tung nóc lưới Thái Lan.

Đến phút 83, đội trưởng Yoshida ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà bằng một pha bật cao đánh đầu chính xác sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải.

Video: Nhật Bản 4-0 Thái Lan

Trận thua 0-4 trước Nhật Bản khiến Thái Lan chính thức hết cơ hội cạnh tranh tấm vé dự World Cup 2018. Nói cách khách, người Thái vỡ mộng World Cup vào năm tới khi khoảng cách trình độ giữa Thái Lan với các đội mạnh của châu lục vẫn còn khá xa.

Ngược lại, Nhật Bản chính thức giành vé dự World Cup 2018 khi vươn lên dẫn đầu bảng B với 16 điểm.

Vòng loại World Cup 2018 bảng B, khu vực châu Á còn 3 lượt trận nữa. Thái Lan sẽ có 2 trận đấu trên sân nhà tiếp UAE và Iraq trước khi đến làm khách trên sân của Australia ở lượt trận cuối cùng.

top

Bảng xếp hạng tại bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn