Video kết quả MU vs Chelsea: Rashford ghi bàn, MU xuất sắc hạ Chelsea

Thể thaoChủ Nhật, 16/04/2017 23:58:00 +07:00

Sau 2 lần thất bại trước người đồng nghiệp, Antonio Conte, cuối cùng, Jose Mourinho cũng đã có thể ngẩng cao đầu với chiến thuật hợp lý của mình để giúp MU chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Chelsea.

Bước vào trận đấu với ý nghĩa sống còn, cả Mourinho và Conte đều không muốn thua. Chính vì vậy, họ bố trí đội hình khá thấp và nhập cuộc khá chậm rãi. Trên sân nhà Old Trafford, MU là đội chủ động hơn trong việc cầm bóng.

Nhưng với việc, 3 cầu thủ Nemaja Matic, Victor Moses và N’Golo Kante chơi rất thấp, Quỷ đỏ không thể tấn công nhanh.

Hinh anh

 Marcos Rojo đã bắt chết Diego Costa.

Bước ngoặt của trận đấu đến từ rất sớm, sau tình huống mà có vẻ như Ander Herrera để bóng chạm tay, hàng tiền vệ của Chelsea khựng lại vài giây và tiền vệ người Tây Ban Nha đã tận dụng thành công, tung ra một cú chọc khe sắc lẹm đặt Marcus Rashford vào thế đối mặt. Khác với bình thường, tiền đạo của MU đánh bại thủ môn đối phương và mang về bàn mở điểm ngay phút thứ 7.

Video: MU 2-0 Chelsea

Sau bàn thắng, MU chơi rất khởi sắc. Riêng Rashford đã có thêm 2 cơ hội dứt điểm. Tuy nhiên, anh không thể chiến thắng được Asmir Begovic.

Hinh anh

 Marcus Rashford mở tỷ số ngay từ phút thứ 7 cho MU.

Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với không một bàn thắng nào được ghi thêm. Đáng chú ý trong 45 phút đầu tiên, Diego Costa đã có những tình huống gây hấn với Marcos Rojo bên phía MU và cầu thủ này phải nhận một thẻ vàng ở phút 33.

Hiệp 2 bắt đầu với những pha lên bóng liên tiếp của MU. Họ ngay lập tức có được bàn thắng thứ hai ở phút thi đấu thứ 48. May mắn đã thuộc về Quỷ đỏ khi cú đá của Ander Herrera tưởng chừng như không nguy hiểm nhưng lại đập chân của Kurt Zouma đổi hướng khiến Begovic bó tay.

Hinh anh  4

 Antonio Conte cúi đầu nhận thất bại trước Jose Mourinho. 

Thua bàn thứ hai, Antonio quyết định tung cả Fabregas và Willian vào sân nhằm cải thiện tình hình. Chelsea sau đó đã dồn ép được MU với những tình huống hãm thành liên tiếp. Pedro là cái tên nổi bật với 2 cú đá rất nguy hiểm nhưng chẳng thể đem lại bàn thắng cho The Blues.

Thời gian chầm chậm trôi qua với sự sốt ruột nhưng bất lực của Conte cùng với những màn chỉ đạo quyết liệt của Mourinho bên ngoài đường pitch. Chelsea rốt cuộc cũng chẳng thể ghi bàn và chấp nhận thua 0-2.

Chelsea để cho Tottenham thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm sau vòng 33. Còn MU, với chiến thắng trước đội bóng đứng đầu bảng, họ cho thấy mình xứng đáng với một vị trí trong Top 4.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn