Video kết quả Man City vs Man Utd: Phòng ngự quả cảm, Man Utd lập kỷ lục bất bại

Thể thaoThứ Sáu, 28/04/2017 06:31:00 +07:00

Man City dứt điểm kém cỏi, Man Utd phòng ngự kiên cường, trận derby Manchester đã kết thúc với phần thắng không được trao cho bất kỳ ai.

Trận derby Manchester lượt về đã không xuất hiện nhiều pha đôi công khi Manchester United chủ động lựa chọn lối chơi phòng ngự để đối chọi với sức ép của đội chủ nhà. Luôn có ít nhất 7 cái bóng áo đỏ bao đứng trước vòng cấm khung thành của thủ môn David De Gea để tạo ra thế trận an toàn, và Quỷ đỏ đã thực hiện rất tốt trong suốt 90 phút.

Hinh anh

 Man Utd (áo đỏ) đã chơi phòng ngự chủ động trước Man City.

Manchester City nắm quyền kiểm soát bóng (có thời điểm lên đến 72%), tạo ra không ít cơ hội với sự cơ động của Sergio Aguero, Kevin de Bruyne hay Raheem Sterling. Tuy nhiên, các chân sút áo xanh lại thiếu sự sắc bén để biến cơ hội thành bàn thắng.

Riêng cá nhân Sergio Aguero đã có gần... 10 tình huống dứt điểm trong số này, đáng kể nhất là pha sút bóng một chạm cực nhanh đưa bóng đập cột dọc ở ngay đầu trận đấu. Chính chân sút người Argentina cũng bỏ lỡ cơ hội bằng vàng khi dứt điểm thẳng lên trời ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Hinh anh

 Sergio Aguero (số 10) đã có trận đấu đặc biệt vô duyên.

Không thể không nhắc đến màn trình diễn xuất sắc của thủ thành De Gea. "Người gác đền" của Man Utd đã từ chối ít nhất 4 cơ hội mười mươi của đội chủ nhà, đặc biệt là khi Man City gây sức ép mạnh mẽ sau tấm thẻ đỏ của Marouane Fellaini.

Phòng ngự chặt chẽ và nhờ tới một chút may mắn, Man Utd đã rời sân Etihad với 1 điểm. Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho đã có trận hòa thứ... 13 sau 33 vòng đấu, lập kỷ lục bất bại trong lịch sử câu lạc bộ với 24 trận và tiếp tục bám đuổi nhóm dự Champions League với 1 điểm kém hơn Man City.

Video: Manchester City 0-0 Manchester United

 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn