Video kết quả Man City 5-0 Crystal Palace: Man City cắt đuôi MU

Thể thaoThứ Bảy, 23/09/2017 23:11:00 +07:00

Leroy Sane đã tỏa sáng bằng 1 bàn thắng và 1 kiến tạo để đưa Man City tới chiến thắng 5 sao trước đội bóng xếp cuối bảng là Crystal Palace.

Chẳng cần phải chào hỏi nhiều, Man City đã đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khác cuộc nhằm tìm kiếm bàn thắng. Leroy Sane - Aguero - Kevin De Bruyne là những người nổi bật nhất trong các pha tấn công của đội chủ nhà. 

Bóng liên tục lăn trên phần sân của đội khách. Các cú sút cầu môn liên tục được các cầu thủ áo xanh tạo ra nhưng không một lần lưới của Wayne Hennessey rung lên. 

1

Leroy Sane là người mở tỷ số trận đấu.  

Đáng tiếc nhất là cơ hội ở phút 31 của Aguero khi Sane chuyền bóng thuận lợi nhưng cầu thủ người Argentina đệm bóng vọt xà. 

Man City mất tới 44 phút để tìm kiếm bàn thắng và người mở điểm là ngôi sao sáng nhất, Leroy Sane. David Silva là người kiến tạo và Leroy Sane tâng bóng qua đầu 1 cầu thủ Palace trước khi dứt điểm gọn gàng ở góc hẹp. 1-0 cho Man City.

Video: Kun Aguero nâng tỷ số lên 5-0 cho Man City

Bị thua trước, Crystal Palace nhanh chóng sụp đổ. Sang hiệp thi đấu thứ hai, họ nhận thêm 4 bàn thua nữa đến từ Kun Aguero, Sterling (2 bàn) và Fabian Delph. 

Thắng trận 5-0, Man City cắt đuôi MU và độc chiếm ngôi vị đầu bảng khi trong trận đấu cùng giờ, đội bóng cùng thành phố chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước Southampton. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn