Video kết quả HAGL vs FLC Thanh Hóa: Trọng tài bẻ còi, Công Phượng lập siêu phẩm vẫn ngậm đắng nuốt cay

Thể thaoThứ Bảy, 08/04/2017 19:43:00 +07:00

Công Phượng sớm lập siêu phẩm để đưa HAGL vượt lên nhưng chung cuộc đội bóng phố Núi vẫn thua ngược FLC Thanh Hóa trong một trận cầu điên rồ.

Bàn thắng của Công Phượng đến ở ngay phút thứ 2 của trận đấu với một cú đá phạt đầy bất ngờ bên cánh trái. Sau đó cũng chính Công Phượng là người bấm bóng tinh tế cho Hồng Duy thoát xuống, nâng tỷ số lên 2-0 ở đầu hiệp 2.

Video: Siêu phẩm của Công Phượng

Trong khoảng giữa của 2 pha làm bàn kể trên, HAGL còn 1 lần đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận vì A Hoàng đã có pha chơi bóng bằng tay trước khi dứt điểm. Hậu vệ của HAGL tất nhiên phải nhận thẻ vàng.  

FLC Thanh Hóa cũng 1 lần đưa bóng vào lưới HAGL trong hiệp 1 nhưng bàn thắng không được công nhận vì Uche đã ở thế việt vị.

Phút 60, Bật Hiếu phạm lỗi cản người không bóng với A Hoàng và phải nhận thẻ vàng. Theo nguyên tắc, A Hoàng phải chờ còi để đá phạt song tiền vệ của HAGL tỏ ra vội vã đã chuyền bóng cho Văn Toàn luôn. Hệ quả, anh phải nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với việc bị truất quyền thi đấu.

Chơi với 10 người nhưng ngay sau đó, HAGL tưởng như đã có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đệm bóng dễ dàng sau đường căng ngang của Châu Ngọc Quang.

Trọng tài chính Trần Xuân Nguyện đã chỉ tay lên chấm giao bóng nhưng sau đó, ông phải hội ý lại với trợ lý khi cầu thủ do ban huấn luyện FLC Thanh Hóa phản ứng quyết liệt. Cuối cùng, ông Nguyện “bẻ còi”, không công nhận bàn thắng của Văn Thanh.

IMG_0498

Ban huấn luyện FLC Thanh Hóa phản ứng khiến trọng tài chính Trần Xuân Nguyện "bẻ còi". (Ảnh: Hùng Linh)

Phút 69, lợi thế hơn người của FLC Thanh Hóa được cụ thể bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Uche. Đó là một pha dứt điểm chéo góc sau khi Hồng Duy phá bóng hụt.

Tỷ số được quân bình 2-2 cho đội khách vào phút 75. Người ghi bàn là cầu thủ mới vào sân Quốc Phương.

Sau khi để đội khách gỡ hòa, HAGL lại dồn lên tân công và đã có những cơ hội rõ rệt nhưng Công Phượng đều bỏ lỡ. Văn Toàn cũng có một pha đi bóng bị truy cản, ngã trong vòng cấm song không có phạt đền 11m.

Ngay sau tình huống này, FLC Thanh Hóa có bàn thắng vượt lên dẫn 3-2. Uche là người băng xuống dứt điểm sau đường chuyền vượt tuyến của đồng đội. Các cầu thủ và ban huấn luyện HAGL đã phản ứng dữ dội vì cho rằng cầu thủ FLC Thanh Hóa đã việt vị. Trận đấu bị gián đoạn.

Sau khi hội ý với trợ lý trọng tài, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện không thay đổi quyết định và lãnh đội HAGL tiếp tục phản ứng bên cạnh sự phản ứng dữ dội của khán giả Gia Lai trên khán đài.

Trận đấu sau đó phải kết thúc trước khi hết thời gian bù giờ!

Video: HAGL 2-3 FLC Thanh Hóa

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn