Video kết quả Brazil vs Paraguay: Brazil giành vé đầu tiên dự World Cup 2018

Thể thaoThứ Tư, 29/03/2017 10:22:00 +07:00

Vùi dập Paraguay trên sân nhà, Brazil giữ vững ngôi đầu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ và là đội đầu tiên giành vé đến World Cup 2018.

Sau khi vùi dập Uruguay 4-1 ở vòng đấu trước ngay trên sân khách, Brazil tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt bằng chiến thắng đậm 3-0 trước Paraguay trên sân nhà Corinthians Arena ở Sao Paulo.

Video: Brazil vùi dập Paraguay

Coutinho là người mở tỷ số cho Brazil ở phút 34 với một pha kết thúc hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Neymar nâng tỷ số lên 2-0 bằng một siêu phẩm ở phút 64. Tiền đạo của Barca đã có một pha dốc bóng thần tốc từ sân nhà, vượt qua 2 cầu thủ Paraguay trước khi ra chân trong vòng vây của 3 cầu thủ Paraguay khác.

Phút 72, Neymar một lần nữa khiến mành lưới của thủ thành A.Silva rung lên nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng, đội trưởng của Brazil trước khi ghi bàn đã nhận bóng ở thế việt vị.

Nhưng người hâm mộ Brazil cũng không phải chờ đợi lâu để được chứng kiến bàn thắng thứ 3. Lần này nó tiếp tục đến từ một tình huống phối hợp bên cánh trái. Coutinho là người chuyền bóng cho Paulinho trước vạch 16m50. Gần như theo quán tính, Paulinho đánh gót, đưa bóng vào vòng cấm và Marcelo lao lên, chạm mũi giầy tinh tế, ấn định chiến thắng 3 sao cho Brazil.

Với chiến thắng này, Brazil tiếp tục dẫn đầu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ và là đại diện đầu tiên của khu vực giành vé đến Nga khi đang hơn đội xếp thứ 6 là Ecuador tới 13 điểm trong khi vòng loại chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn