Video kết quả Bồ Đào Nha 2-2 Mexico: Ronaldo bất lực, Bồ Đào Nha chia điểm phút chót

Thể thaoThứ Hai, 19/06/2017 06:50:00 +07:00

Dù đã hai lần vượt lên dẫn trước nhưng Bồ Đào Nha chỉ có thể giành được một điểm trước Mexico vì bàn thua ở thời gian đá bù giờ.

Cristiano Ronaldo không ghi bàn trong trận đấu này, nhưng anh đã để lại dấu ấn trong hai tình huống mà đội tuyển Bồ Đào Nha chọc thủng lưới đối phương ngay trong hiệp một.

Phút 20, ngôi sao của Real Madrid sút bóng trúng xà ngang trước khi Nani tận dụng cơ hội đưa bóng vào lưới của Mexico. Tuy nhiên trọng tài đã không công nhận bàn thắng do các trợ lý VAR xác định có cầu thủ Bồ Đào Nha việt vị ở tình huống trước đó.

Dù vậy, nhà đương kim vô địch châu Âu chỉ phải đợi thêm 15 phút để được ăn mừng bàn mở tỉ số. Ronaldo xử lý khéo léo trong vòng cấm, đặt Ricardo Quaresma vào vị trí thuận lợi để vượt qua thủ môn Mexico và ghi bàn.

ronaldo bo dao nha mexico

Ronaldo không thể giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm.

Sai sót ở hàng phòng ngự khiến Bồ Đào Nha không thể duy trì lợi thế dẫn bàn đến hết hiệp một. Phút 42, Raphael Guerreiro phá bóng trượt dẫn tới bàn gỡ hòa của Javier Hernandez.

Bồ Đào Nha tạo ra nhiều cơ hội ở hiệp hai và sau nhiều nỗ lực, đội bóng của HLV Fernando Santos đã có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 nhờ công của Cedric Soares. Tuy nhiên sơ hở trong phòng ngự một lần nữa khiến đại diện của châu Âu phải trả giá khi Hector Moreno của Mexico ghi bàn ấn định tỉ số hòa 2-2 ở phút bù giờ thứ ba.

Clip: Bồ Đào Nha 2-2 Mexico

Trận đấu giữa Cameroon và Chile tại bảng B sau đó cũng được định đoạt bằng những bàn thắng muộn. Arturo Vidal và Eduardo Vargas là những người lập công trong vòng 10 phút cuối để giúp đại diện của Nam Mỹ giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Clip: Cameroon 0-2 Chile

Kết quả cụ thể

Bồ Đào Nha 2-2 Mexico (Ghi bàn: Quaresma 35', Soares 86' - Hernandez 42', Moreno 90+3')

Cameroon 0-2 Chile (Ghi bàn: Vidal 82', Vargas 90')

Lịch thi đấu Confed Cup 2017

22h - 19/6:Australia vs Đức

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn