Video kết quả Bồ Đào Nha 0-0 Chile (pen 0-3): Ronaldo buồn bã mất vé vào chung kết

Thể thaoThứ Năm, 29/06/2017 06:54:00 +07:00

Chile đã giành quyền vào chung kết FIFA Confederations Cup 2017 sau khi đánh bại Bồ Đào Nha ở loạt sút luân lưu.

Cả Bồ Đào Nha và Chile đều có cơ hội tấn công phủ đầu đối thủ ngay khi bước vào trận đấu. Dù vậy chân sút của hai đội đã không thể ghi bàn trong những tình huống đối mặt với thủ môn đối phương.

Chile có phần nhỉnh hơn về tỉ lệ kiểm soát bóng và có nhiều tình huống uy hiếp đáng kể hơn. Tuy nhiên trong một trận đấu mà cả hai hàng phòng ngự đều chơi chặt chẽ, các khán giả đã không được chứng kiến bàn thắng trong 90 phút thi đấu chính thức.

 Clip: Highlight Bồ Đào Nha 0-0 Chile

Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở hai hiệp phụ. Chile có cơ hội định đoạt trận đấu, nhưng những cú dứt điểm của Arturo Vidal và Martin Rodriguez lại đưa bóng đi trúng cột dọc.

Hai đội phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Giống như hai trận chung kết Copa America 2015 và 2016, thủ môn Claudio Bravo một lần nữa trở thành người hùng mang về chiến thắng cho Chile.

Bất chấp vấn đề về thể lực do chấn thương, Bravo đã cản phá ba cú sút của Bồ Đào Nha. Trong khi đó các đồng đội của anh thực hiện thành công cả ba lần dứt điểm để khiến đội bóng châu Âu bị loại khi Cristiano Ronaldo còn chưa đến lượt sút.

Kết quả cụ thể

Bồ Đào Nha 0-0 Chile (luân lưu 0-3)

Lịch thi đấu Confed Cup

1h - 30/6: Đức vs Mexico

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn