Video kết quả Bayern Munich vs Real Madrid: Ronaldo tỏa sáng, Real ngược dòng ngoạn mục

Thể thaoThứ Năm, 13/04/2017 06:21:00 +07:00

Bayern Munich đã có lợi thế dẫn trước, song nụ cười sau cùng lại thuộc về Real Madrid khi thầy trò HLV Zinedine Zidane vừa tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân Allianz Arena.

Bayern Munich bước vào cuộc so tài cùng Real Madrid với sự tự tin rất lớn. "Hùm xám xứ Bavaria" đang có phong độ cực cao ở Champions League năm nay (hủy diệt Arsenal với tổng tỉ số 10-2). Mới đây nhất, Bayern đã nhấn chìm Borussia Dortmund để đặt một tay vào đĩa bạc Bundesliga.

Hinh anh

 Bayern (áo đỏ) có tâm lý cực tốt trước cuộc đối đầu này.

Lợi thế phong độ cho phép Thomas Muller và các đồng đội vào cuộc với vị thế cửa trên. Bayern cầm bóng nhiều hơn, tấn công với sự cơ động của bộ đôi Arjen Robben - Franck Ribery bên hành lang cánh và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Keylor Navas.

Sức ép liên tục của Bayern buộc hàng thủ Real sụp đổ ở phút 25. Arturo Vidal có tình huống đánh đầu dũng mãnh, không cho Navas bất kỳ cơ hội cản phá nào. 1-0 cho Bayern.

Hinh anh

 Vidal mở tỉ số cho Bayern.

Hưng phấn tinh thần giúp Bayern tiếp tục chơi lấn lướt đối thủ, trong khi Real cũng có một vài tình huống nguy hiểm buộc thủ thành Neuer phải trổ tài. Cuối hiệp 1, Bayern được hưởng quả 11m sau tình huống để bóng chạm tay (không rõ ràng) của Dani Carvajal.

Trên chấm phạt đền, Vidal bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp khi đưa bóng thẳng lên trời. Tiền vệ người Chile đã hối tiếc rất nhiều bởi trong hiệp 2, trận đấu đã đi theo diễn biến hoàn toàn khác, vượt khỏi tầm kiểm soát của các cầu thủ Bayern.

Ít phút sau giờ nghỉ, Cristiano Ronaldo cho thấy đẳng cấp với pha chạy chỗ và dứt điểm một chạm tinh tế, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Real lấy lại thế trận, tổ chức những pha lên bóng cực nhanh. Một trong số đó buộc Javi Martinez phải phạm lỗi và nhận thẻ đỏ gián tiếp rời sân.

Hinh anh  3

 Cristiano Ronaldo tỏa sáng với những bàn thắng liên tiếp cho Real. (Ảnh: Real Madrid)

Trong thế thiếu người, Bayern không có phương án nào khác ngoài việc hứng chịu thế tấn công như nước vỗ bờ từ phía Real. Cristiano Ronaldo hoàn tất ngày thi đấu chói sáng với pha chạm bóng chuẩn xác ở phút 77 để ấn định chiến thắng 2-1 cho Real.

Nếu thủ thành Neuer không chơi xuất sắc, Real Madrid có thể ghi nhiều hơn 2 bàn thắng. Dẫu sao, kết quả nói trên cũng tạo cho thầy trò huấn luyện viên (HLV) Zidane lợi thế không nhỏ trước trận lượt về trên sân Santiago Bernabeu sau đây 1 tuần.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn