Video kết quả Barcelona vs Villarreal: MSN nhả đạn, Barcelona nhẹ nhàng có 3 điểm

Thể thaoChủ Nhật, 07/05/2017 06:16:00 +07:00

Cú đúp của Messi cùng với hai bàn thắng của Neymar và Suarez đã giúp cho Barcelona nhẹ nhàng vượt qua Villarreal, chướng ngại vật lớn cuối cùng trên đường đua La Liga của họ.

Barcelona bước vào trận đấu với Villarreal trong tâm lý buộc phải thắng. Đội bóng xứ Catalan dường như bị tâm lý vì điều này và nhập cuộc không tốt trên sân nhà Nou Camp.

Dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng những đợt tấn công của Barca bị bẻ gãy quá dễ dàng. Neymar là người gây thất vọng nhất khi liên tục để mất bóng.

Messi gần như mất hút trong những phút đầu tiên. Dù đến phút 15, Barcelona kiểm soát tới 70% thời lượng bóng nhưng họ chẳng có một cơ hội nào rõ ràng.

Hinh anh

 Neymar mở tỷ số từ rất sớm. 

Tuy nhiên, chỉ một thoáng chốc sơ sảy, Villarreal đã phải trả giá. Sergi Roberto băng lên như một cơn lốc bên góc phải sau tình huống phản công không thành công của Tàu ngầm vàng.

Hậu vệ phải của Barca chuyền bóng vào trong cho Messi khống chế trước khi cầu thủ người Argentina chuyền dọn cỗ cho Neymar dứt điểm chéo góc đưa Barca vượt lên.

Những tưởng sau bàn thua, Barca đá tốt hơn nhưng không phải vậy. Villarreal vẫn kiên cường và thậm chí họ đã gỡ hòa sau tình huống ghi bàn của Bakumbu ở phút 32. Đó là một tình huống Umtiti mắc lỗi vị trí để cho Bakumbu thoát xuống và đánh bại Ter Stegen.

Trong tình thế khó khăn, Barca có được sự tỏa sáng đúng lúc của ngôi sao lớn nhất, Lionel Messi.  Anh đi bóng ngoặt từ cánh phải vào phía trong. trước vòng vây của 3 cầu thủ áo vàng, Messi dứt điểm đưa bóng đi rất hiểm hóc và khiến cho thủ môn Fernandez phải đứng chôn chân. 2-1 cho Barcelona. 

Video: Barca 4-1 Villarreal

Không dừng lại ở đó, phút 69, Luis Suarez là người cuối cùng của bộ ba nguyên tử MSN lên tiếng trong trận đấu này. Nhận bóng bên cánh phải, anh đi bóng quá tốt để loại bỏ hậu vệ của Villarreal và dứt điểm rất căng. Fernandez đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho Tàu ngầm vàng. 

Phút 81, tỷ số được ấn định là 4-1 cho Barcelona sau tình huống đá penalty thành công của Messi. Thắng đậm Villarreal, Barcelona tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng La Liga và gây áp lực không nhỏ lên Real Madrid – đội thi đấu sau ở vòng đấu này.

Hinh anh Video ket qua Granada vs Real: Real Madrid bam Barca nhu hinh voi bong

Bảng xếp hạng La Liga sau vòng 36.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn