Video kết quả Australia 2-3 Đức vòng bảng Confederations Cup

Thể thaoThứ Ba, 20/06/2017 00:04:00 +07:00

Dù không mang đến Confed Cup 2017 những ngôi sao lớn nhưng đội tuyển Đức vẫn dễ dàng giành chiến thắng trước Australia ở lượt trận đầu tiên vòng bảng.

Các cầu thủ trẻ của đội tuyển Đức chỉ mất 5 phút để ghi bàn vào lưới Australia. Lars Stindl thoải mái dứt điểm trong vòng cấm, mở tỉ số cho đội bóng của châu Âu.

Nhà đương kim vô địch World Cup dễ dàng áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội trong những phút tiếp theo. Tuy nhiên Australia lại bất ngờ có bàn gỡ hòa trong một tình huống dứt điểm hiếm hoi ở cuối hiệp một của Tom Rogic.

oscar trung quoc

Stindl lần đầu tiên ghi bàn cho ĐTQG Đức. 

Dù vậy, Đức nhanh chóng tái lập lợi thế dẫn bàn trước giờ nghỉ với bàn thắng từ chấm phạt đền của đội trưởng Julian Draxler.

Các học trò của HLV Joachim Loew nâng tỉ số lên 3-1 ở đầu hiệp hai. Leon Goretzka dễ dàng đánh bại thủ môn Australia sau một pha phối hợp ấn tượng bên cánh phải của đội tuyển Đức.

Đội bóng châu Âu tiếp tục duy trì thế trận áp đảo trong những phút còn lại, trong khi Australia cũng có một vài pha phản công đáng chú ý. Những nỗ lực của đội đương kim vô địch châu Á giúp họ có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 58 nhờ một tình huống bất cẩn của thủ môn đội tuyển Đức.

Video bàn thắng Đức 3-2 Australia

Tỉ số 2-3 được duy trì đến hết trận. Kết quả này giúp đội tuyển Đức xếp thứ hai tại bảng B Confed Cup 2017 sau lượt trận đầu tiên. Nhà ĐKVĐ World Cup sẽ chạm trán đội đầu bảng Chile ở trận đấu tiếp theo vào ngày 23/6.

Kết quả cụ thể

Australia 2-3 Đức (Ghi bàn: Rogic 41', Juric 58' - Stindl 5', Draxler 45', Goretzka 48')

Lịch thi đấu Confed Cup

22h – 21/6: Nga vs Bồ Đào Nha

1h – 22/6: Mexico vs New Zealand

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn