Video kết quả Arsenal vs Sunderland: Arsenal níu giữ đến cùng hy vọng Champions League

Thể thaoThứ Tư, 17/05/2017 06:58:00 +07:00

Cú đúp của Alexis Sanchez đã giúp Arsenal duy trì đến cùng hy vọng Top 4 mùa này khi chỉ kém Liverpool 1 điểm trước vòng đấu cuối.

Video: Arsenal 2-0 Sunderland

Cơ hội dự Champions League tưởng như khép lại rất chặt, bỗng mở ra khi huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger thực hiện thay đổi chiến thuật mang tính cách mạng ở sân Emirates. Kể từ khi chuyển sang thi đấu với sơ đồ 3 hậu vệ, đội bóng Bắc London đã thắng tới 7/8 trận đấu gần nhất và chỉ chịu thua Tottenham Hotspur đang ở phong độ đỉnh cao.

Do đó, thật khó để Sunderland - đội bóng đứng... đội sổ Ngoại hạng Anh mùa này trên mọi chỉ số, có thể trở thành vật cản xứng tầm của Arsenal.

Hinh anh

 Alexis Sanchez trở thành tâm điểm trong chiến thắng của Arsenal. (Ảnh: Reuters)

Alexis Sanchez tiếp tục trở thành ngôi sao số 1 với những tình huống chọn vị trí chính xác, với một pha đệm bóng cận thành đơn giản sau đường chuyền như đặt của Mesut Ozil và một dứt điểm tinh tế sau cú chạm bóng của Olivier Giroud. Cầu thủ người Chile suýt có cú hattrick nếu cú sút trái quá của anh không... đập tay Olivier Giroud trong hiệp 1.

Arsenal đã có thể thắng đậm hơn nếu thủ thành Jordan Pickford không chơi tập trung. Dẫu vậy, tỉ số 2-0 là đủ để Arsenal có 72 điểm, kém Liverpool 1 điểm và tiếp tục duy trì hy vọng dự Champions League mùa tới Ngoại hạng Anh còn 1 vòng đấu nữa. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn