Video kết quả Arsenal vs Leicester: Robert Huth dâng 3 điểm cho Arsenal

Thể thaoThứ Năm, 27/04/2017 05:42:00 +07:00

Phải chờ đến những phút cuối cùng của trận đấu, Arsenal mới có được bàn thắng để vượt qua Leicester với tỷ số tối thiểu trên sân nhà Emirates.

Bước vào trận đấu bù vòng 28 với Leicester City, Arsenal đặc biệt hưng phấn sau khi vừa vượt qua Man City tại Bán kết FA Cup. Chiếc ghế của Giáo sư đang lung lay bỗng chốc trở nên chắc chắn hơn cả. 

Các cầu thủ Arsenal bất ngờ để cho đội khách lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên. Lối chơi nhanh của Leicester City giúp họ áp đặt đối thủ. 

Hinh anh

Nacho Monreal ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.  

Tuy nhiên, sau khoảng 10 phút, Arsenal lấy lại thế trận và bắt đầu tổ chức tấn công. Hiệp 1 diễn ra không thật sự hấp dẫn. Tình huống đáng chú ý nhất là cú sút của Alexis Sanchez ở phút 45 khiến bóng đi đập trúng xà ngang khung thành của Kasper Schmeichel. 

Giroud, Ramsey, Welbeck là những nhân tố được bổ sung trong hiệp 2. Tuy nhiên, đội chủ nhà không thể có thêm bàn thắng cho đến khi kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm ở phút 86. 

Nacho Monreal tung ra một cú đá có phần cầu may, thế nhưng trái bóng lại tìm đến cái đầu của trung vệ Robert Huth và trở nên quá khó với Kasper Schmeichel, 1-0 cho Arsenal. 

Video: Arsenal 1-0 Leicester City

Chịu bàn thua có phần oan ức, Leicester dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Arsenal thì quyết liệt bảo vệ thành quả và điều này đã tạo ra những pha tranh chấp nảy lửa trên sân. 

Trận đấu được bù giờ 7 phút nhưng chừng đó là không đủ cho Leicester có thể tìm kiếm bàn thắng. Còn Arsenal, chiến thắng này giúp họ vượt qua Everton để lấy lại vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn