Video: Kẻ bịt mặt đã dùng súng cướp ngân hàng ở Trà Vinh thế nào?

Pháp luậtThứ Năm, 28/09/2017 14:53:00 +07:00

Ba camera an ninh được lắp đặt tại ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh KCN Hòa Phú (Vĩnh Long) đã ghi lại toàn bộ quá trình đối tượng bịt mặt, dùng súng cướp ngân hàng vào chiều 27/9.

Liên quan đến vụ việc dùng súng, bịt mặt xông vào cướp ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam ở Vĩnh Long, ngày 28/9, Công an tỉnh Vĩnh Long đã công khai 3 video từ camera an ninh ghi lại toàn bộ quá trình đối tượng thực hiện hành vi phạm tội.

Cũng trong sáng cùng ngày, tổ công tác của Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) đã có cuộc họp khẩn, làm việc với Công an tỉnh Vĩnh Long để triển khai công tác điều tra, truy bắt thủ phạm.

Video: Camera an ninh ghi lại quá trình đối tượng bịt mặt, dùng súng cướp ngân hàng ở Trà Vinh

 

Trước đó, khoảng 15h ngày 27/9, một đối tượng đội nón bảo hiểm, bịt mặt, tay cầm một vật nghi là súng xông vào Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh KCN Hòa Phú, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) và yêu cầu mọi người nằm xuống.

Sau đó, đối tượng này ném một giỏ xách vào trong quầy giao dịch, yêu cầu nhân viên bỏ tiền vào túi. Lấy được túi tiền, tên cướp dùng xe máy hiệu AirBlade không biển kiểm soát tẩu thoát.

Theo một nhân viên ngân hàng có mặt tại hiện trường lúc đó, vì không biết đối tượng dùng súng thật hay súng giả nên mọi người đều sợ, không dám chống cự và làm theo yêu cầu của hắn. 

Nhận được tin báo, Đại tá Nguyễn Văn Ngân cùng các đội nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành trích xuất camera an ninh của ngân hàng để điều tra vụ việc và truy tìm thủ phạm.

Theo khai báo của ngân hàng Vietinbank chi nhánh KCN Hòa Phú, số tiền nghi phạm lấy khoảng 207 triệu đồng.

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn