Video: Huyền My nói tiếng Anh lưu loát trong vòng phỏng vấn Hoa hậu Hoà bình 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/10/2017 15:15:00 +07:00

Á hậu Huyền My gây ấn tượng đặc biệt trong buổi phỏng vấn với các giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình 2017.

Video: Huyền My nói tiếng Anh lưu loát trong vòng phỏng vấn với ban giám khảo Miss Grand

Sau các phần thi quan trọng như trang phục dân tộc, trang phục bikini, các thí sinh Miss Grand International có thêm buổi phỏng vấn trực tiếp, trước khi bước vào đêm bán kết. Trong đó, đại diện Việt Nam, Á hậu Huyền My được đánh giá cao với khả năng phát âm tốt và giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát. Cô được xếp cùng nhóm phỏng vấn với các thí sinh Lào, Philippines, Hungary, Peru.

Được biết, trong suốt thời gian trước khi diễn ra cuộc thi Miss Grand 2017, Huyền My đã trau dồi một cách nghiêm túc vốn ngoại ngữ của mình cùng với thầy giáo riêng để có sự tự tin nhất khi sánh vai cùng các thí sinh quốc tế vốn sử dụng ngoại ngữ rất thành thục.

22657100_905136036322226_1229142272_n

Các thí sinh có buổi phỏng vấn cùng ban giám khảo. 

Trong buổi phỏng vấn với ban giám khảo, các thí sinh đã thể hiện ý kiến, quan điểm của mình về rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Từ đó, ban giám khảo sẽ có cái nhìn toàn diện nhất về nền tảng kiến thức cũng như tính cách, tâm hồn của từng thí sinh.

Khi được hỏi về hình mẫu mà mình luôn ngưỡng mộ, Huyền My cho biết đó là chính bà của cô vì hai người rất thân thiết trong cuộc sống hàng ngày và trao đổi được với nhau mọi thứ. Khi biết cô sẽ dự thi Miss Grand 2017, bà của người đẹp dành nhiều lời động viên và muốn đến Phú Quốc vào đêm chung kết để cổ vũ cháu gái nhưng điều kiện sức khoẻ lại không cho phép. 

Ngoài ra, trả lời câu hỏi của ban giám khảo “Nếu được chọn một người (không phải là bạn) để đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2017 thì bạn sẽ chọn ai?”, Á hậu Huyền My cho biết cô sẽ lựa chọn đại diện đến từ Haiti, cô Jennifer Alexis.

Bởi, cô cho rằng mặc dù đang trong hoàn cảnh khó khăn như vậy nhưng Miss Haiti vẫn quyết tâm tới Việt Nam để theo đuổi giấc mơ của mình, chính vì thế cô ấy là cô gái mạnh mẽ nhất trong số tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay và xứng đáng có được điều này.

22686799_905136026322227_1666954841_n

 Á hậu Huyền My cho biết, cô thấy mình may mắn khi đi thi tại sân nhà và nhận được sự ủng hộ hết mình của khán giả, chính vì thế cô muốn chia sẻ tinh thần với các cô gái khác khi họ phải xa nhà.

Không chỉ thể hiện sự ủng hộ với Miss Haiti, Á hậu Huyền My còn có hành động thiết thực để giúp đỡ Miss Haiti khi cô chia sẻ đã mua một bộ đồ thể thao từ TP. HCM chuyển vào để tặng cho Miss Haiti để cô có thể mặc trong các hoạt động tập luyện của cuộc thi và cùng nhau toả sáng.

Sau vòng phỏng vấn với ban giám khảo, các thí sinh sẽ tập luyện để chuẩn bị cho đêm bán kết sẽ diễn ra vào ngày 23/10, sau đó là đêm chung kết vào ngày 25/10 tại đảo Phú Quốc. 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn