Nữ sinh quay cảnh ném bột màu vào bên trong trường: 'Chỉ quay để lưu lại kỷ niệm'

Giáo dụcThứ Sáu, 26/05/2017 13:29:00 +07:00

Nữ sinh quay clip nhóm học sinh đứng ngoài cổng trường la hét, ném bột màu vào bên trong trường đã trần tình về việc làm của mình.

Ngày 25/5, mạng xã hội facebook xuất hiện một clip ghi lại cảnh 1 nhóm học sinh la hét, thay nhau ném bột màu vào sân trường. Theo tìm hiểu, vụ việc được xảy ra trước cổng trường THPT Nguyễn Khuyến (50 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP.HCM).

Video: Học sinh la hét, ném bột màu vào bên trong trường sau lễ bế giảng

 

Quan sát từ clip, nhiều em học sinh cả nam lẫn nữ, mang theo nhiều túi bột đủ màu sắc được chuẩn bị sẵn lần lượt ném vào bên trong trường, tạo nên khung cảnh hỗn loạn, ngập ngụa trong khói bụi.

Phóng viên đã liên hệ với tài khoản facebook Mai Nguyễn, người trực tiếp quay và đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội để tìm hiểu rõ sự việc. Chia sẻ về vấn đề này, Mai nói: "Mình chỉ muốn quay lại clip để mấy em sau này có thể lưu lại kỉ niệm của mình, chứ mình không nghĩ việc này là xấu hay làm mất đi sự trong sáng, vô tư của tuổi học trò".

Trả lời phóng viên, ông Nguyễn Xuân Thảo (Hiệu trưởng trườngTHPT Nguyễn Khuyến) xác nhận, những hình ảnh trên diễn ra tại trường sau lễ tổng kết năm học và lễ trưởng thành cho học sinh sáng 25/5.

Hinh anh

 Nhiều học sinh liên tục ném bột màu vào sân trường.

Theo ông Thảo, phần lớn học sinh tham gia trò chơi ném bột màu học khối 12, việc các em ném bột là chuyện vui chơi bình thường để bớt căng thẳng sau một năm học.

Nhà trường cũng tôn trọng quyền tự do cá nhân của các em học sinh. Tuy nhiên, nhà trường vẫn cảnh báo các em vui chơi lành mạnh để đảm bảo sức khỏe cho kỳ thi THPT đang đến gần.

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn