Video: HLV Park Hang Seo cặm cụi ghi chép, bình thản ăn mừng bàn thắng của tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 11/10/2017 08:06:00 +07:00

HLV Park Hang Seo theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia với thái độ rất bình thản.

Đúng lịch hẹn, HLV Park Hang Seo đã đến Hà Nội hôm qua (10/10) và dự khán trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia trên sân Mỹ Đình. Vị HLV người Hàn Quốc đi cùng người đại diện Lee Dong Jun, cũng chính là đại diện của Lương Xuân Trường.

Ngồi ở hàng ghế cao nhất trong khu vực dành cho đại biểu, HLV Park Hang Seo vừa theo dõi trận đấu vừa  liên tục ghi chép vào cuốn sổ tay. Ông tỏ ra khá bình thản mỗi khi đội tuyển Việt Nam ghi được bàn thắng và chỉ vỗ tay sau tình huống lập công của Văn Quyết.

Video: HLV Park Hang Seo vỗ tay sau bàn thắng của Văn Quyết

Hôm nay (11/10), HLV Park Hang Seo sẽ chính thức ký hợp đồng và trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Vị HLV 58 tuổi dự kiến sẽ có trận đấu ra mắt vào ngày 14/11 khi đội tuyển Việt Nam chạm trán Jordan trên sân nhà. Đến tháng 12, ông tạm thời chuyển sang dẫn dắt đội U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu tại Thái Lan và hướng tới vòng chung kết U23 châu Á vào tháng 1/2018.

Ông Park Hang Seo cũng nhận được những lời chúc từ HLV Mai Đức Chung khi vị HLV tạm quyền này hoàn tất nhiệm vụ ở đội tuyển.

"Chắc HLV mới làm sẽ tốt hơn tôi. Mong rằng với HLV Hàn Quốc, đội tuyển chúng ta sẽ chơi tốt để vào vòng chung kết Asian Cup", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn