Video: Hiện trường vụ tai nạn máy bay Nga nhìn từ trên cao

Thế giớiThứ Hai, 02/11/2015 09:50:00 +07:00

Máy bay Nga rơi ở Ai Cập: Kênh VGTRK của Nga vừa công bố đoạn video đầu tiên về hiện trường vụ tai nạn máy bay Nga ở Ai Cập nhìn từ trên cao.

(VTC News) - Kênh VGTRK của Nga vừa công bố đoạn video đầu tiên về hiện trường vụ tai nạn máy bay Nga ở Ai Cập nhìn từ trên cao.

Đoạn video cho thấy hình ảnh mảnh vỡ máy bay bị cháy đen trên mặt đất. Hộp đen của máy bay đã được tìm thấy nhưng nguyên nhân vụ tai nạn máy bay Nga vẫn chưa được làm sáng tỏ. 
Hiện trường vụ tai nạn máy bay Nga nhìn từ trên cao
Hiện trường vụ tai nạn máy bay Nga nhìn từ trên cao 
Ủy ban Hàng không liên bang cho rằng máy bay vỡ tan trên không trung do các mảnh vỡ được tìm thấy nằm rải rác trên một khu vực rộng khoảng 20 km2. 
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chiến binh thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo IS ở Sinai tuyên bố đã bắn hạ chiếc máy bay. 
Tuy nhiên, Thủ tướng Ai Cập, Sharif Ismail phủ nhận tuyên bố bắn rơi chiếc A321 của Nga ở khu vực Sinai của lực lượng khủng bố IS đồng thời cho biết, IS không thể sở hữu loại vũ khí có thể bắn rơi máy bay ở độ cao gần 10.000m.
Video: Hiện trường vụ tai nạn máy bay Nga nhìn từ trên cao 

Hôm nay 2/11, Bộ tình trạng khẩn cấp Nga cho biết, chuyến bay đầu tiên chở thi thể các nạn nhân trong vụ rơi máy bay Nga A321 đã rời sân bay Cairo, Ai Cập về St. Petersburg, Nga.
Thông cáo báo chí của Bộ này viết: "Chuyến bay EMERCOM Il-76, chở thi thể các nạn nhân đã xuất phát từ Cairo đi St. Petersburg" lúc 3h45 sáng 2/11 (giờ Hà Nội) dự kiến về St. Petersburg sau 2 tiếng.
Chuyến bay mang số hiệu KGL9268 của hãng hàng không Nga Kogalymavia đang trong lộ trình từ sân bay quốc tế Sharm el-Sheikh tới thành phố St Petersburg của Nga thì mất tín hiệu 23 phút sau khi cất cánh. Toàn bộ 224 người, trong đó có 25 trẻ em trên máy bay thiệt mạng.

Minh Lý (Theo RT)
Bình luận
vtcnews.vn