Video: Gọi nhầm tên vợ, Khải 'Sở khanh' ăn ngay cú đấm như trời giáng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/06/2017 09:44:00 +07:00

Trong phim Người phán xử tập 22, Khải "Sở khanh" bị vợ tặng cho một cú đấm như trời giáng vào ngay mặt vì gọi nhầm tên cô.

Video: Khải "Sở khanh" liên tiếp bị vợ hành hung

Trong tập 22 của Người phán xử, Khải "Sở khanh" có dịp ngồi nhậu với Bảo "Ngậu". Anh ta lớn tiếng yêu cầu bạn thân phải thay đổi cách xưng hô vì "tao đã là sếp của mày rồi đấy. Sếp...rể".

Bảo "Ngậu" không chỉ đồng ý thay đổi cách xưng hô mà còn tặng cho chồng của Phan Hương biệt danh Khải "Phò mã".

Untitled1 3

Khải "Sở khanh" bầm dập trở về sau tuần trăng mật.

Ngay sau đấy, Khải "Sở khanh" tức giận trách Bảo "Ngậu" vì "Mày đúng là thằng bạn mất dạy. Đẩy đời tao vào hoàn cảnh khốn nạn như này. Tại mày mà tao phải lấy con sư tử Hà Đông chân dài. Tại mày mà tao phải sống cảnh chó chui gầm chạn. Tại mày mà tao..."

Tuy nhiên, khi khải "Sở khanh" chưa kịp nói dứt câu, một lưỡi dao từ đâu phi thẳng tới, găm thẳng vào vị trí chỉ cách mặt anh ta vài centimet. Con rể ông trùm Phan Quân tái mặt sợ hãi vì biết người đang tới là ai.

Phan Hương lao tới, quật mạnh Khải xuống đất và chỉ thẳng mặt Khải hét lên "Mày bảo ai là sư tử Hà Đông". Cô đấm Khải túi bụi khiến anh ta không kịp thốt lên lời nào, còn Bảo "Ngậu" vội vã nhảy lên ghế.

010

Khải "Sở khanh" bị Phan Hương xử vì nói xấu cô.

Phan Hương liên tục nổi giận với Khải "Sở khanh" cũng có lý do. Ngay trong tuần trăng mật, Khải đã gọi nhầm tên vợ thành cô My nào đó. Thậm chí, sống trong biệt thự gia đình vợ, Khải vẫn không ngừng tán tỉnh mấy em Linh "xinh", Thu "mũm mĩm".

Bất lực trước tính trăng hoa của chồng, Phan Hương quyết tâm cho Khải biết thế nào là trách nhiệm. Nếu không làm được Hương sẽ đập chồng "một phát chết luôn".

Người phán xử tập 23 lên sóng vào lúc 21h45 trên kênh VTV3 tối 8/6 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Bình luận
vtcnews.vn