Video: Giây phút cuối cùng của Kim Jong-nam trước khi chết

Thế giớiThứ Ba, 10/10/2017 12:20:00 +07:00

Đoạn video trích xuất từ camera an ninh sân bay Kuala Lumpur ghi lại những giây phút cuối cùng của người được cho là Kim Jong-nam trước khi chết.

Trong video, người được cho là anh trai của nhà lãnh đạo Kim Jong-un nằm bất tỉnh trên cáng, được hỗ trợ thở oxy trong khi các nhân viên y tế chờ thang máy đưa nạn nhân lên xe cứu thương. 

Video: Giây phút cuối cùng của Kim Jong-nam trước khi chết

Trong video, khi chiếc cáng chở cơ thể bất động của nạn nhân được đưa vào khu vực dành riêng cho nhân viên ở sân bay, một trong 5 nhân viên y tế đã nhấn nút chờ thang máy nhưng 1 phút thang máy mới mở.

Trong thời gian này, các nhân viên y tế trong trang phục màu xanh có vẻ như đang nói chuyện với nhau trong khi một người nhận nhiệm vụ bơm oxy cho nạn nhân.

Video: Nghi phạm Siti Aisyah gặp gỡ người đàn ông lạ mặt trước vụ tấn công

Video này được Fuji TV phát sóng vào cuối tuần trước, không lâu trước khi diễn ra phiên xét xử 2 nghi phạm Đoàn Thị Hương và Siti Aisyah.

Ngoài video nói trên, Fuji TV cũng công bố thêm video trích xuất từ camera an ninh ghi cảnh nghi phạm người Indonesia Siti Aisyah gặp gỡ người đàn ông được cho là công dân Triều Tiên ngay trước vụ tấn công.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn