Video dựng tóc gáy của thanh niên tay không leo cần cẩu

Thế giớiThứ Sáu, 26/12/2014 09:37:00 +07:00

Video nam thanh niên liều lĩnh người Anh tay không chinh phục một tòa nhà và cần cẩu công trường khiến người xem phải dựng tóc gáy vì độ nguy hiểm.

(VTC News) - Video nam thanh niên liều lĩnh người Anh tay không chinh phục một cẩu công trường khiến người xem phải dựng tóc gáy vì độ nguy hiểm.

Với chiếc camera gắn trên đầu, James Kingston thanh niên 24 tuổi đến từ nước Anh dần dần chinh phục từng cao độ trên chiếc cần cẩu chênh vênh trước khi thoải mái đứng nhìn toàn thành phố Bangalore của Ấn Độ mà không cần thiết bị bảo hộ.
Tầm nhìn của James Kingston khi leo trên tòa nhà cao tầng
Tầm nhìn của James Kingston khi leo trên tòa nhà cao tầng 
Trong video, Kingston xâm nhập khu công trường đang xây dựng bằng những bước nhảy nhẹ nhàng giữa các bức tường đang xây dở. Sau đó, anh tiến đến chiếc cần cẩu và từng bước leo lên tầng cao nhất, tương đương tòa nhà 21 tầng bên cạnh.

Dừng lại một chút ở nóc cần cẩu và quay video toàn cảnh thành phố, Kingston tiếp tục khiến người xem đổ mồ hôi khi leo ra cánh tay của cần cẩu giữa trời một cách tự nhiên như bước đi trên đường phố.
Kingston chụp ảnh trên nóc cần cẩu 
Mặc dù hành động này được rất nhiều người ngưỡng mộ và chia sẻ trên trang Facebook cá nhân nhưng Kingston vẫn phải nhận những lời chỉ trích từ phía nhà chức trách địa phương.

Theo Daily Mail, những lời chỉ trích cho rằng hành động của Kingston không chỉ có khả năng gây nguy hiểm cho anh mà còn cho người khác.

Video dựng tóc gáy của Kingston

Bên cạnh đó, các nhà chức trách cũng lên tiếng khuyến cáo Kingston không được thực hiện những hành động tương tự và quay video các hành động đó.

Tùng Đinh (Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn