Video: Đoàn xe đạp ngang nhiên đi vào đường cấm, tạt đầu ô tô, giỡn mặt ‘tử thần’

Thời sựThứ Bảy, 05/08/2017 07:22:00 +07:00

Một nhóm khoảng vài chục người ngang nhiên đạp xe dàn hàng ngang vào đường cấm, lấn làn, đánh võng hàng loạt xe ô tô đang lưu thông tốc độ cao.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh đoàn xe đạp ngang nhiên đi vào đường cấm khiến dư luận bức xúc.

Video: Đoàn xe đạp ngang nhiên đi vào đường cấm, tạt đầu ô tô, giỡn mặt ‘tử thần’

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một nhóm khoảng vài chục người ngang nhiên chạy xe đạp vào làn đường dành cho các phương tiện di chuyển tốc độ cao.

Không những thế, trong đoàn xe đạp còn có người đánh võng trước đầu xe ô tô khiến nhiều người điều khiển ô tô phải giảm tốc và tránh đường cho xe đạp.

Theo người đăng tải clip, những hình ảnh trên được ghi lại vào sáng 4/8, tại đường Võ Nguyên Giáp (Đông Anh, Hà Nội).

xe 3

 Trong đoàn xe đạp còn có người đánh võng trước đầu xe ô tô khiến nhiều người điều khiển ô tô phải giảm tốc và tránh đường cho xe đạp.

Người đăng tải clip cho biết thêm, đoàn xe đạp không đi thành hàng dọc mà họ dàn hàng ngang không theo hàng lối. Đôi lúc, một người tách ra khỏi đoàn tạt đầu xe ô tô đang di chuyển tốc độ cao rất nguy hiểm.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip khiến cư dân mạng bức xúc trước hành vi vi phạm luật giao thông, coi thường tính mạng của chính những những người trong đoàn xe.

Tài khoản Quang Ninh bình luận: “Tôi thường đi làm qua đường này vào sáng và dường như hôm nào cũng thấy đoàn xe đạp đi qua đây. Hành động của đoàn xe đạp này đang gây nguy hiểm cho những người xung quanh. Mong lực lượng chức năng sớm xử lý triệt để tình trạng này”.

“Rất bực mình với cái đoàn xe đạp này. Hôm trước tôi mà không để ý thì đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng rồi. Đi xe chẳng có hàng lối, bất chấp nguy hiểm đi vào đường dành cho xe tốc độ cao, tạt đầu xe ô tô… Lực lượng chức năng bắt và thu luôn xe đi chứ để thế này ảnh hưởng cho người khác quá”, thành viên Việt Anh bức xúc.

Được biết, đường Võ Nguyên Giáp có tổng chiều dài 12,1 km, tiếp nối từ cầu Nhật Tân tới Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.

Phần đường chính Võ Nguyên Giáp được thiết kế theo tiêu chuẩn đường phố chính chủ yếu với vận tốc thiết kế 80km/h dành cho ô tô lưu thông.

Các đường gom sử dụng cho xe máy, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp V, vận tốc thiết kế theo đường nội đô 40km/h. 

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn