Video: De Gea cứu thua đẳng cấp, Lukaku lập kỷ lục tệ hại trước Liverpool

Thể thaoChủ Nhật, 15/10/2017 07:26:00 +07:00

Hai tình huống đáng chú ý nhất trận Liverpool vs MU đến ở cuối hiệp 1, khi các thủ môn trổ tài cứu thua.

Liverpool áp đảo MU trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên đội chủ sân Anfield không tạo ra được nhiều cơ hội đáng kể về phía khung thành của David De Gea. Tình huống diễn ra ở phút 35 là lần hiếm hoi Liverpool buộc David De Gea phải trổ tài cứu thua và đó là một pha cản phá bằng chân siêu hạng của thủ môn MU.

Video: De Gea cứu thua cho MU

Liverpool bế tắc, hàng công của MU thậm chí còn tệ hơn. Ngôi sao đắt giá đang đạt phong độ cao ở mùa giải 2017/18 là Romelu Lukaku gần như không để lại dấu ấn nào trên sân, trừ cơ hội ở cuối hiệp 1. 

Không lâu sau khi De Gea cứu thua, các đồng đội của anh ở tuyến trên đã có một pha phối hợp đập nhả rất hay ở trung lộ và đặt Lukaku vào vị trí thuận lợi để dứt điểm. Tuy nhiên chân sút người Bỉ không thắng được thủ môn Mignolet. Trong phần còn lại của trận đấu, Lukaku không có thêm cú dứt điểm nào và tiếp tục nối dài thành tích tệ hại của cá nhân anh trong các cuộc đối đầu với Liverpool.

Video: Lukaku bỏ lỡ cơ hội 

Cụ thể, Lukaku đã chạm trán Liverpool tổng cộng 14 lần khi khoác áo các CLB West Brom, Chelsea, Everton và Manchester United. Trong đó, các đội bóng của anh chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận, hòa 5 và thua tới 9 lần.

Tiền đạo 24 tuổi đã ghi 5 bàn thắng vào lưới Liverpool nhưng trong 8 trận đấu gần nhất với đối thủ này, anh chỉ có 1 lần lập công. Đó là bàn thắng đến từ tháng 10 năm 2015. Cũng trong 8 trận đó, Lukaku thậm chí còn có 5 trận không dứt điểm trúng đích lần nào.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn