Video: ĐBQH Hoàng Yến họp báo về vụ ly hôn 'lùm xùm'

Thời sựThứ Bảy, 21/04/2012 04:30:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 21/4, tại khuôn viên Trường Đại học Tân Tạo (KCN Tân Đức, huyện Đức Hòa, Long An) diễn ra buổi họp báo do bà Đặng Thị Hoàng Yến tổ chức.

(VTC News) - Ngày 21/4, tại khuôn viên Trường Đại học Tân Tạo (Khu công nghiệp Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, Long An) diễn ra buổi họp báo do bà Đặng Thị Hoàng Yến - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tân Tạo, chủ trì.

Nội dung buổi nói chuyện xoay quanh vấn đề cá nhân của bà Yến, đó là mối quan hệ vợ chồng giữa bà Yến và ông Jimmy Trần - Việt kiều Mỹ, đang bị truy nã quốc tế; về việc trong bản lý lịch khai trong biểu mẫu ứng cử Đại biểu Quốc hội, bà Yến bỏ trống mục Đảng viên; chuyện kiện tụng giữa công ty bà Yến và Công ty cổ phần xây dựng giao thông Đức Hạnh...

 Quang cảnh buổi họp báo - Ảnh: Phan Cường

Buổi họp báo trao đổi những điều cần được làm rõ, trong đó có vấn đề bà Yến cho rằng đã có lúc một vài tờ báo lợi dụng ý đồ nào đó làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của bà, dẫn đến dư luận thông tin sai lệch, một chiều.

Theo bà Yến, bà đã vào Đảng từ năm 1995 nhưng do không sinh hoạt Đảng thường xuyên nên tự xem mình không có tư cách, bởi theo Điều lệ Đảng, không sinh hoạt sau 3 tháng và không đóng lệ phí sinh hoạt Đảng thì không còn là đảng viên...


Dưới đây là phát biểu của bà Yến trong buổi họp báo do PV VTC News thực hiện:



Bà Yến nêu lý do bà rút hồ sơ ly hôn

 Nói về biểu mẫu trong bản khai lý lịch bản thân khi bà Yến ứng cử Đại biểu Quốc hội

"Chưa bao giờ tôi khai có chồng khi đã ly hôn"

Bà Yến cho rằng mình không nhớ khi khai thời gian nhận nhiệm vụ từ quận 5 lên cấp thành phố và chuyện khen thưởng... 

Bà Yến mong muốn báo chí cho phép bà có cơ hội được bộc bạch và nói những điều mình suy nghĩ.

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn