Video: Dân Hong Kong nhặt 'mưa tiền' hàng triệu USD

Thế giớiThứ Năm, 25/12/2014 01:46:00 +07:00

Cảnh sát Hong Kong đang kêu gọi người dân đem trả hàng triệu USD sau khi xe chở tiền gặp nạn và rơi lả tả trên một đại lộ.

(VTC News) - Cảnh sát Hong Kong đang kêu gọi người dân đem trả hàng triệu USD sau khi xe chở tiền gặp nạn và rơi lả tả trên một đại lộ.

Theo BBC, chiếc xe chở tiền gặp sự cố khi đang vận chuyển 525 triệu đô la Hong Kong, tương đương 68 triệu USD, những tờ tiền vương vãi khắp nơi trên đại lộ.

Các nhân chứng cho biết, hàng chục người dân đã đổ ra nhặt tiền trước khi cảnh sát vũ trang có mặt phong tỏa hiện trường.
Hàng triệu USD rơi trên đại lộ
Hàng triệu USD rơi trên đại lộ 
Thống kê ban đầu cho thấy, khoảng 20 triệu đô la Hong Kong đã bị người dân lấy đi và cảnh sát cảnh báo rằng nếu không hoàn trả thì sẽ phạm tội 'rất nghiêm trọng'.

BBC cho biết sự việc xảy ra vào giờ ăn trưa trên một con đường đông đúc của quận Wan Chai, Hong Kong khiến nhiều người bỏ cả phương tiện để nhặt tiền.

Hầu hết số tiền bị rơi theo từng tờ lẻ nhưng các nhân chứng cũng cho hay có cả những tập tiền mệnh giá 500 đo la Hong Kong bọc trong một lớp nilon.

Video tiền rơi trên đại lộ ở Hong Kong

Một nhân chứng thuật lại cho Báo bưu điện Hoa Nam buổi sáng rằng cô nhìn thấy một người phụ nữ mang đi ít nhất 10 tập tiền khi rời khỏi hiện trường.

"Bà ta đã cố gắng lấy nhiều tiền nhất có thể rồi biến mất trên đường phố Loan Tử", nhân chứng nêu trên kể lại.

Tùng Đinh
(Theo BBC)
Bình luận
vtcnews.vn