Video Đàm Vĩnh Hưng xì tin hát cùng Mạnh Quỳnh, Thái Châu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/04/2016 11:04:00 +07:00

Đàm Vĩnh Hưng diện quần ngố, áo thun trẻ trung vô cùng nhí nhảnh đi tập hát cùng Mạnh Quỳnh, Thái Châu. Mạnh Quỳnh mất ngủ vì lệch múi giờ khi về nước.

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng diện quần ngố, áo thun trẻ trung vô cùng nhí nhảnh đi tập hát cùng Mạnh Quỳnh, Thái Châu.

Chỉ còn vài ngày nữa là liveshow “Cảm ơn cuộc đời” kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sỹ Mạnh Quỳnh sẽ được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Ngay khi trở về nước, ca sỹ Mạnh Quỳnh đã ráo riết họp bàn với ekip và tập luyện với các ca sỹ khách mời cũng như ban nhạc để chuẩn bị cho liveshow quan trọng này.

Video Đàm Vĩnh Hưng xì tin hát cùng Mạnh Quỳnh, Thái Châu:

Ca sỹ Ngọc Liên - Mạnh Quỳnh - Đàm Vĩnh Hưng - đạo diễn Tuấn Cường và quản lý Mạnh Quỳnh - anh Ngô Hải.
Ca sỹ Ngọc Liên - Mạnh Quỳnh - Đàm Vĩnh Hưng - đạo diễn Tuấn Cường và quản lý Mạnh Quỳnh - anh Ngô Hải. 
Tham gia liveshow Mạnh Quỳnh với tư cách ca sỹ khách mời, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và danh ca Thái Châu cũng đã có buổi thu âm và tập nhạc cùng ca sỹ Mạnh Quỳnh trước thềm liveshow.

Nếu như Đàm Vĩnh Hưng diện quần ngố, áo thun trẻ trung thì danh ca Thái Châu lại thanh lịch với áo sơ mi kẻ và quần jean.

Vì cả 3 đều là những nghệ sỹ làm việc có nguyên tắc, rất đúng giờ, lại khá ăn ý với nhau khi hát nên buổi tập không quá kéo dài và diễn ra trong không khí vui tươi, thoải mái.

Đàm Vĩnh Hưng nhí nhảnh với quần đùi áo phông.
Đàm Vĩnh Hưng nhí nhảnh với quần đùi áo phông. 
Là người em thân thiết của danh ca Thái Châu, cũng từng hát song ca với nam danh ca trên nhiều sân khấu. Vì vậy, “ông hoàng nhạc Việt” hiểu rõ tính cách của danh ca Thái Châu là người rất vui vẻ, hòa đồng.

Dù anh có liên tục chọc phá anh khi tập nhạc, dù đôi lúc anh cũng phải bật cười nhưng sau đó nam danh ca đã tập trung lại để hoàn thành phần hát của mình.

Mạnh Quỳnh chưa quen với giờ giấc ở Việt Nam nên bị thiếu ngủ.
Mạnh Quỳnh chưa quen với giờ giấc ở Việt Nam nên bị thiếu ngủ. 
Còn về phía ca sỹ Mạnh Quỳnh, do chưa quen với giờ giấc ở Việt Nam nên ban đêm anh thường xuyên mất ngủ.

Ngày lại bận rộn với lịch tập nhạc nên tranh thủ những giờ nghỉ giải lao, anh thường ngủ gục ngay tại phòng tập, mặc cho những người xung quanh có trêu đùa hay nói chuyện.


Liveshow 20 năm tiếng hát Mạnh Quỳnh “Cảm ơn cuộc đời” diễn ra vào hồi 20h ngày 16/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM tới đây không chỉ là liveshow mang ý nghĩa đánh dấu bước ngoặt đặc biệt trong sự nghiệp 20 năm ca hát của nam ca sỹ điển trai.

Đây cũng chính là một cơ hội để Mạnh Quỳnh có dịp trở về quê hương, hát và tri ân tới những khán giả Việt Nam, những người luôn yêu mến và ủng hộ anh trong suốt 20 năm xa xứ. Liveshow hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với nhiều bất ngờ và ấn tượng.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn