Video: Đâm vào taxi, lái xe máy lộn nhiều vòng trên không trung

Thời sựThứ Sáu, 04/08/2017 10:13:00 +07:00

Camera an ninh ghi lại cảnh va chạm  giữa 1 chiếc xe máy và xe taxi cùng phóng tốc độ cao, khiến lái xe máy văng xa, bay lộn trên không trung nhiều vòng trước khi tiếp đất.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ va chạm mạnh giữa 1 chiếc xe taxi và 1 chiếc xe máy khiến nhiều người bàng hoàng.

Video: Lái xe máy lộn nhiều vòng trên không trung sau cú va chạm mạnh với xe taxi (Nguồn: Đồng Dao)

Theo hình ảnh trong đoạn clip, khi chiếc xe máy đang phóng tốc độ cao trên đường thì gặp một chiếc xe taxi di chuyển theo chiều ngược lại với tốc độ cao đột ngột rẽ trái và xảy ra va chạm.

Sau cú va chạm mạnh, lái xe máy bị văng xa về phía trước, bay lộn trên không trung nhiều vòng trước khi tiếp đất.

Theo người đăng tải clip, những hình ảnh trên được ghi lại vào khoảng 11h30, ngày 5/7, tại ngã 3 Hồ Thị Hương – Phạm Thế Hiển (thị xã Long Khánh, Đồng Nai), từ camera an ninh của một nhà dân gần đó.

xe_may_2on6l3ejbbq75

 Ảnh cắt từ clip.

Người đăng tải clip cho biết thêm những ai chứng kiến vụ tai nạn đều không khỏi bàng hoàng. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. 

“Sợ quá! Đi xe tốc độ cao thì ít nhất đến đoạn giao nhau cũng phải giảm tốc để quan sát chứ. Đằng này cả 2 xe cùng phóng tốc độ cao nên mới va chạm mạnh như vậy. Qua clip này mọi người cũng nên cẩn thận cho bản thân mình nhé” – tài khoản Như Ý bình luận.

“Taxi lỗi rồi. Xe máy đang đi thẳng, là được quyền ưu tiên. Taxi rẽ trái phải nhường cho xe đang trên hướng ưu tiên. Còn chuyện chạy nhanh hay chậm của xe máy thì phải có camera tốc độ hoặc đo đạc mới xác định được. Nhưng taxi ở đây sai 100%” – tài khoản Dũng Phạm nhận xét.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn