Video: Cuộc chiến của bà mẹ 2 con với cá ngừ khổng lồ gần nửa tấn

Thế giớiThứ Năm, 11/06/2015 10:19:00 +07:00

Donna Pascoe, 56 tuổi đã chiến đấu hơn 4h cùng với một vài người bạn của mình trên Thái Bình Dương để chinh phục được con cá ngừ vây xanh nặng 411.6kg.

(VTC News) - Donna Pascoe, 56 tuổi đã chiến đấu hơn 4h cùng với một vài người bạn của mình trên Thái Bình Dương để chinh phục được con cá ngừ vây xanh nặng 411.6kg.

Con cá ngừ dài hơn 3m được đưa lên tàu sau hơn 4h vật lộn với các ngư dân New Zealand trên vùng biển thuộc quần đảo Three Kings. 
Nhân vật chính trong cuộc đi câu này là Donna Pascoe, bà mẹ 56 tuổi đã chứng minh được không chỉ đàn ông mới có khả năng 'sát cá'.
Donna bên chiến lợi phẩm của mình
Donna bên chiến lợi phẩm của mình 
Trong cuộc thi về kỷ lục câu cá ngừ trên Thái Bình Dương năm nay, Donna là người đứng đầu danh sách sau khi vượt qua hơn 800 ứng cử viên với những con cá khổng lồ khác.

Donna bắt đầu sự nghiệp câu cá của mình từ năm 2007 và đã nhiều lần câu được cá biển nhưng con cá ngừ khổng lồ hơn 400kg này là lần đầu tiên nữ cần thủ câu được trong thời điểm biển động.

Video Donna và bạn câu chiến đấu với cá ngừ khổng lồ

Nữ cần thủ nói: "Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ không biết câu cá nhưng tôi chứng minh rằng chúng tôi có khả năng và đôi khi có khi đánh bại những người đàn ông khác".

Nói về giải thưởng của mình, Donna chia sẻ: "Đó là cảm giác thực sự tuyệt vời, một kỷ niệm trong cuộc đời và tôi không thể tin được mình có thể là người giữ kỷ lục này".

Bà mẹ 2 con nói rằng chiến lợi phẩm trong chuyến đi câu đó của mình là một con cá 'cứng đầu' nhưng nó đã gặp phải một phụ nữ 'cứng đầu' không kém.

Tùng Đinh (theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn