Video: Côn đồ ngang nhiên trấn tiền sinh viên giữa thủ đô

Thời sựChủ Nhật, 08/11/2015 05:46:00 +07:00

Một clip ghi lại cảnh người đàn ông có hành vi ngang nhiên túm áo, thúc tay vào bụng, đe dọa một thanh niên để trấn tiền giữa ban ngày.

(VTC News) - Một clip ghi lại cảnh người đàn ông có hành vi ngang nhiên túm áo, thúc tay vào bụng, đe dọa một thanh niên để trấn tiền giữa ban ngày. 

Ngày 7/11, trên mạng xã hội xuất hiện một clip được cho là quay cảnh trấn tiền sinh viên dưới gầm đường trên cao vành đai 3 (đoạn gần bến xe Nước Ngầm, quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Theo hình ảnh ghi lại, người đàn ông đội mũ phớt, mặc áo phông trắng chặn nam thanh niên mặc áo cộc đen, đeo ba lô trên vỉa hè. 
Người đàn ông đánh vào cổ sinh viên - Ảnh cắt từ clip
Người đàn ông đánh vào cổ sinh viên - Ảnh cắt từ clip 

Người đàn ông một tay túm áo, tay còn lại cầm một vật trắng liên tục có hành động đe dọa nam thanh niên. Khi nạn nhân phản ứng liền bị tên côn đồ thúc vào bụng và cổ.

Chỉ đến khi người thanh niên rút ví ra lấy tiền đưa cho người đàn ông này, hắn mới buông tay cho đi. 
Đoạn clip trên đăng tải chỉ sau vài giờ đã nhận được cả nghìn bình luận.

Video: Trấn tiền sinh viên giữa ban ngày ở Hà Nội 
Có ý kiến cho rằng, người đàn ông này trước đó đã xin đểu của rất nhiều người, trong đó có cả sinh viên. Ai không chấp nhận đưa tiền sẽ bị hắn đe dọa.
Bên cạnh những lời khuyên cần phải xử lý ra sao khi gặp trường hợp trên, một số ý kiến chỉ rõ cần đưa tiền để bảo đảm an toàn tính mạng, sau vụ việc sẽ ra trụ sở công an sở tại trình báo.
Đại tá Nguyễn Hồng Thái - Trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng 113, cảnh sát khu vực đã xuống hiện trường điều tra.
Người đàn ông tên N.A.T (41 tuổi, ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) được cho là người đội mũ phớt, có hành động trấn tiền đang bị cảnh sát tạm giữ để làm rõ. Anh ta có 4 tiền án, 2 tiền sự và đang bị nhiễm HIV.

Minh Khang(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn