Video cô giáo tát trẻ liên tiếp 120 cái gây phẫn nộ

VideoThứ Tư, 24/10/2012 02:26:00 +07:00

Chỉ trong vòng nửa tiếng đồng hồ mà vị giáo viên này đã thẳng tay tát 4 học sinh hơn 120 lần, hành động này đang bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ.

Chỉ trong vòng nửa tiếng đồng hồ mà vị giáo viên này đã thẳng tay tát 4 học sinh hơn 120 lần, hành động này đang bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ.

Mới đây, hệ thống camera quan sát tại 1 ngôi trường mầm non của Thái Nguyên, khu phía Bắc của tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã ghi lại được hình ảnh hành hạ, ngược đãi của giáo viên với các em học sinh nhỏ tuổi.

Video ghi lại cảnh ngược đãi của cô giáo với học sinh.

Đoạn video dài 30 phút cho thấy vị giáo viên này đã tát 4 học sinh hơn 120 lần khi các em không trả lời được câu hỏi trong bài.

Vụ việc được đưa ra ánh sáng sau khi ông Han, cha của 1 bé gái, thấy mặt mũi của con gái đỏ và sưng phồng. Ngay lập tức, ông đến thăm trường học của con và yêu cầu nhà trường cho xem đoạn băng ghi hình buổi học trước đó. Từ đây ông phát hiện ra rằng cô giáo đã ngược đãi con ông cùng 3 em bé khác nữa.

 

Ông cho biết “Chỉ trong 1 thời gian rất ngắn mà cô ta đã tát con tôi tới 43 lần và đẩy con bé 2 lần.” Ông cũng cho biết thêm rằng vị giáo viên kia đã tát những đứa trẻ khác lần lượt là 43 lần, 27 lần và 10 lần.

Ông bức xúc lên tiếng “Cô ta không phải là giáo viên. Cô ta là 1 con quái vật.”

Ông Han cho biết đây không phải là lần đầu tiên con gái ông về nhà với những vết sưng tấy lạ thường. Tuy nhiên, ông lại luôn nghĩ rằng đó là do con mình bị thương lúc chạy nhảy hiếu động.

Ông cho biết “Cô giáo đó đã yêu cầu con gái tôi cộng phép tính 2 chữ số. Nhưng con bé không làm được vì thế cô ta đã tát con bé.”

Theo 1 bản tin mới của Trung Quốc, giáo viên trong đoạn video này đã bị sa thải khỏi trường.

Theo Kenh14

Bình luận
vtcnews.vn