Video clip của "Nữ hoàng kinh dị" lập kỷ lục 1 tỷ hits

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/03/2010 04:42:00 +07:00

(VTC News) - Lady Gaga đã trở thành ca sỹ đầu tiên trong lịch sử đạt được kỷ lục 1 tỷ lượt xem cho các ca khúc đình đám của mình.

(VTC News) - Theo thống kê của Visible Measures – trang web uy tín hàng đầu thế giới, chuyên thống kê lượng hits và điều tra các định hướng, trào lưu của cư dân mạng thì các bản nhạc nổi tiếng của “Nữ hoàng kinh dị” Lady Gaga mới đây đã lập kỷ lục với hơn 1 tỷ lượt người xem.

Lady Gaga xuất hiện tại New York fashion week hôm 10/2/2010 như vừa từ dưới hố vôi chui lên. 

Số liệu do Visible Measures công bố, đăng tải trên CNN cho thấy, lượng người quan tâm tới “Nữ hoàng kinh dị” Lady Gaga đã lên tới 1 tỷ, nghĩa là chiếm gần 1/3 dân số thế giới. Những dữ liệu này được Visible Measures lấy từ các trang web nổi tiếng như You Tube, Yahoo, Baidu, Facebook, Twitter, My Space …

Như vậy là Lady Gaga đã trở thành ca sỹ đầu tiên trong lịch sử đạt được kỷ lục 1 tỷ lượt xem cho các ca khúc đình đám của mình. Theo thống kê của Visible Measures thì 3 ca khúc nổi tiếng nhất của Gaga là Poker Face (375 triệu lượt xem), Bad Romance (360 triệu lượt xem), và Just Dance (273 triệu lượt xem) đã góp phần giúp cô đạt được thành công này.

"Just Dance" và "Poker Face" là hai ca khúc rất thành công khi dành được vị trí quán quân trên các bảng xếp hạng ở Canada, Australia, New Zealand, Mỹ, và châu Âu. Cô đã giành được 2 giải Grammy từ album đầu tay The Fame của mình. Phong cách âm nhạc của Lady Gaga chịu ảnh hưởng từ hai ca sĩ nhạc pop Michael Jackson và Madonna cũng như một số nghệ sĩ rock như David Bowie và Queen.

Và tiếp tục gây sốc khi cầm những thanh kim loại bước trên thảm đỏ như người hành tinh khác tới thăm trái đất trong lễ trao giải Grammy

Còn đây là các trang phục biểu diễn có một không hai của "Nữ hoàng kinh dị" 

Có thể nói, phong cách thời trang kinh dị của Lady Gaga đã thực sự thành công trong việc kích thích trí tò mò và sự quan tâm của người xem. Với tuyên ngôn “ngày nào cũng là ngày hội hóa trang”, sự xuất hiện của Gaga luôn gây sốc cho mọi người và thậm chí, có paparazi đã đột tử khi nhìn thấy cô.

Bình luận về quan điểm thời trang quái lạ của cô, trang web Song Facts viết: "Phải, có thể cô ta ăn mặc dị hợm, trông như vừa lăn lộn trong đống keo hồ và mặc bất kì thứ gì phản cảm nhất. Đúng là cô ta làm rất nhiều người nổi giận, nhưng các bạn có thể trông chờ gì hơn ở một ca sĩ nhạc Pop? Liệu bạn có thể tham dự một buổi diễn live của Motorhead mà lại phàn nàn rằng nó quá ồn được không?"

Sau các bài hát của Lady Gaga thì các video clip của Twilight saga và Soulja Boy cũng gây được sự chú ý không nhỏ với 980 triệu và 860 triệu lượt người truy cập.

Hoài Thư (Theo CNN)

Bình luận
vtcnews.vn