Video: Cháu ngoại ông Trump cực đáng yêu khi mặc sườn xám, đọc thơ tiếng Trung

Thế giớiThứ Ba, 15/11/2016 13:05:00 +07:00

2 đoạn video ngắn về cô bé Arabella Kushner, cháu ngoại ông Donald Trump luyện tiếng Trung Quốc và mặc bộ sườn xám đỏ đang tạo ra 'cơn sốt' trên các mạng xã hội.

Theo hãng tin RT, trong video, cháu gái 5 tuổi của ông Donald Trump được mẹ ghi lại cảnh đang đọc một bài thơ bằng tiếng Trung Quốc. Cô bé Arabella Kushner là con của Ivanka và là cháu ngoại của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Mặc dù các đoạn video được đăng tải lên trang Instagram của Ivanka từ tháng 2 vừa qua, nhưng kể từ sau khi ông ngoại đắc cử Tổng thống Kushner mới được cư dân mạng chú ý, đặc biệt là những người dùng mạng xã hội Trung Quốc.

ivanka-trump-daughter-sings-for-chinese-new-year-ftr

 Arabella Kushner đáng yêu trong bộ sườn xám

RT cho biết, Kushner học tiếng Trung Quốc từ khi mới 18 tháng tuổi và đoạn video được quay vào thời điểm Tết âm lịch vừa rồi. Trong video, cô bé diện sườn xám, đọc thơ bằng tiếng Trung để chào đón năm mới.

Mẹ của bé, Ivanka viết trên Instagram cá nhân: "Arabella muốn được đón giao thừa sớm từ trước khi đi ngủ. Con gái đã diện thật đẹp rồi hát và đọc thơ cho tôi, Jared và Joseph nghe".

Video: Cháu ngoại ông Trump đọc thơ tiếng Trung

Với các cư dân mạng Trung Quốc, sau khi được theo dõi các video này, nhiều người tỏ ra sốc vì biết cháu ngoại của Tổng thống Mỹ có thể nói được tiếng Trung.

Video: Cô bé Arabella Kushner luyện tiếng Trung

Có người cho rằng, đây là bằng chứng cho thấy ông Donald Trump rất chú trọng vào việc giáo dục con cháu và quan tâm đến văn hóa nước ngoài.

Tùng Đinh (Nguồn: RT)
Bình luận
vtcnews.vn