Video: 'Cảnh nóng' gây hụt hẫng của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/08/2017 07:14:00 +07:00

"Cảnh nóng" của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn trong tập 1 "Glee" khiến khán giả xem phim cảm thấy hụt hẫng.

 Video: "Cảnh nóng" gây hụt hẫng của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn

Phim Glee Việt Nam tập 1 đã chính thức phát sóng vào 19g00 ngày 18/08/2017 trên hệ thống xem phim trực tuyến. Các tình tiết của Glee Việt Nam tập 1 xoay quanh câu chuyện tìm kiếm thành viên cho câu lạc bộ (CLB) Glee do thầy Hoàng Minh dẫn dắt với những tình huống “dở khóc dở cười”.

Ngoài những thành viên đầu tiên tham gia tuyển chọn vào CLB, Hoàng Minh gặp nhiều trở ngại trong việc thuyết phục các thành viên tiềm năng từ đội bóng rổ và đội cổ vũ để dẫn dắt CLB đi thi đấu. Hành trình xây dựng mái nhà chung cho những trái tim đam mê âm nhạc đầy thử thách nhưng cũng rất thú vị.

Bên cạnh đó, tập đầu tiên cũng hé lộ những câu chuyện về những người trẻ tuổi đứng trước những sự lựa chọn của cuộc sống.Những ca khúc “cover” đầu tiên qua giọng hát của thầy Hoàng Minh, Minh Ánh (CindyV), Mỹ Hạnh (Bích Ngọc), Gia Khánh (Dũng Khánh) hay Việt Tú (Lynk Lee) cũng được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và âm nhạc trong khung cảnh trường học.

sua giay

Tú Vi và Đỗ An trong phim "Glee Việt Nam" tập 1

Trong phim Glee Việt Nam tập 1, Thầy Hoàng Minh (Đỗ An) – người gắn kết các thành viên CLB Glee là nhân vật hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Thầy Hoàng Minh là một người dành nhiều tâm huyết cho các học sinh của mình và luôn sống hết lòng vì những người xung quanh.

Cơ duyên đến với CLB Glee cũng như hành trình tìm kiếm thành viên cho CLB của thầy Hoàng Minh là những tình huống “dở khóc dở cười”. Anh phải thuyết phục thầy hiệu trưởng Thái Dũng (NSUT Thành Lộc) tiếp quan và giữ CLB Glee.

Thậm chí, anh còn nhận sự chỉ trích từ HLV Đội cổ vũ – cô giáo Lan Phương và thầy giáo dạy thể dục – Trung Kiên khi muốn tuyển thêm những thành viên mới cho CLB Glee.

Một người mẫu mực như thầy Hoàng Minh lại phải dùng đến “thủ đoạn” để lôi kéo học trò tham gia. Đó là chưa kể đến khó khăn tài chính mà anh phải đối diện khi duy trì CLB Glee, nhất là khi bạn gái anh là Thảo Trang quyết định dọn về sống chung để chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

huu vi

 

Trong phim Glee Việt Nam tập 1, cuộc “chiêu mộ” từng thành viên cho CLB Glee của thầy Hoàng Minh đã mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả trong tập 1 Glee Việt Nam. Là cô nàng đội trưởng đội cổ vũ xinh đẹp và cuốn hút nên ngay từ những phân đoạn đầu tiên, Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn đã có những cảnh quay khá thân mật.

Tình huống thú vị nhất là phân đoạn cả hai đang say đắm ôm ấp và hôn nhau thì Hạ Quyên đã dừng “cuộc vui” bằng một lý do hết sức “thiêng liêng” – “đến giờ cầu nguyện rồi, anh hãy cầu nguyện cùng em nhé” còn chàng thì chỉ biết lắc đầu hụt hẫng.

Screen Shot 2017-08-19 at 2.49.28 AM 3

 

Trong khi Đăng Phương là một ngôi sao trong vai trò đội trưởng đội bóng rổ, nhưng lại có niềm đam mê ca hát ngay từ khi còn nhỏ. Song niềm đam mê đó của anh chàng dường như đã bị quên lãng cho đến khi thầy Hoàng Minh (Đồ An) phát hiện.

Ngoài ra, những thành viên đầu tiên: Minh Ánh, Mỹ Hạnh, Đăng Phương, Gia Khánh, Tường Vân, Việt Tú tìm đến CLB Glee đều là những người có những “khiếm khuyết” ở một phương diện nào đó và phải đối diện với những thất bại, áp lực của một người trẻ đang loay hoay tìm vị trí cho mình.

Nhưng chính âm nhạc là sợi dây kết nối giúp các mảnh ghép không hoàn hảo đó gắn kết với nhau thành một bức tranh hoàn chỉnh. Họ đều có chung một niềm đam mê âm nhạc và nỗ lực cho những mục tiêu của bản thân. Tất cả đều tìm thấy niềm tin ở mái nhà chung Glee và chính nơi đây đã làm nên những kì tích, đúng như tin thần của ca khúc Đến với nhau đi.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn