Video: Bố Erik lên sân khấu song ca ‘Sau tất cả’ cùng con trai

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 31/07/2017 07:25:00 +07:00

Bố con Erik đã có màn song ca ngẫu hứng ca khúc “Sau tất cả” trên sân khấu buổi họp fan đầu tiên của nam ca sĩ.

Trưa 30/7, Erik đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ lần đầu tiên trong sự nghiệp với sự tham dự của bố mẹ, bạn bè thân thiết như ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Suni Hạ Linh... và các fan của anh.

Đây cũng là dịp để nam ca sĩ tri ân, dành lời cám ơn sâu sắc đến những ai đã yêu mến và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

DSC_1337

Bố mẹ Erik đến ủng hộ con trai.

DSC_1493

 

Đặc biệt, trong phần giao lưu với khán giả, Erik và bố đã lần đầu song ca Sau tất cả trên sân khấu khiến các fan phấn khích reo hò. Bố của Erik tạo sự ngạc nhiên xen lẫn thú vị khi thuộc lòng lời ca khúc và thể hiện rất đúng nhịp bản hit của con trai.

Video: Bố con Erik lần đầu song ca “Sau tất cả”

 

DSC_1909 5

 

DSC_1903 5

Erik ôm chặt mẹ trên sân khấu.

Bằng sự hóm hỉnh của mình kết hợp với khả năng dẫn dắt duyên dáng của MC Quang Bảo, Erik nhanh chóng rút ngắn khoảng cách với người hâm mộ. Trong không khí ấm cúng và gần gũi, các trò chơi đã diễn ra sôi động, những thử thách, câu hỏi từ dễ đến khó do các fan đặt ra cũng lần lượt được giọng ca Happy ending giải đáp.

DSC_1879 3

 

Nam ca sĩ cho biết: "Dù đã ra mắt khán giả 2 năm nhưng Erik vẫn khá tự ti vì không biết khán giả của mình ở Sài Gòn có đông không. Trước giờ diễn ra buổi gặp gỡ, Erik vẫn còn rất lo lắng nhưng nhìn các bạn đông đủ thế này, Erik không khỏi xúc động, tự hào".

DSC_1589 3

Erik hát tặng mọi người những ca khúc quen thuộc.

Erik cũng lần đầu chia sẻ về khoảnh khắc "trốn nhà" để tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí. Bản thân bố mẹ và gia đình từng không muốn Erik đi theo con đường nghệ thuật, và đó cũng là lí do khiến anh chàng can đảm viết một bức tâm thư dài hơn 5 trang giấy A4 để thuyết phục bằng được bố mẹ cho mình tham gia cuộc thi.

"Top 15 Giọng hát Việt nhí 2013 có thể xem là dấu mốc khá quan trọng trong cuội đời Erik, vì nhờ có cuộc thi đó mà Erik mới thuyết phục được bố mẹ và có cơ hội theo đuổi con đường ca hát của mình", Erik cho biết.

DSC_2110 9

Nam ca sĩ chụp ảnh cùng fan.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn