Video bò chiến 500 kg nhảy qua rào húc khán giả

Thế giớiThứ Tư, 17/11/2010 08:40:00 +07:00

(VTC News) – AP đưa tin, tại Mexico một trong số những chú bò giao đấu đã nhảy hẳn ra khỏi hàng rào chắn và lao vào đám đông khán giả đang ngồi cổ vũ.

(VTC News) – AP ngày 16/11 đưa tin, tại Mexico một trong số những chú bò đấu đã nhảy hẳn ra khỏi hàng rào chắn và lao vào đám đông khán giả đang ngồi cổ vũ.

 


Chú bò giao chiến này nặng khoảng 500 kg, không hiểu vì lý do gì mà trong cuộc thi đấu bò diễn ra vào ngày Chủ Nhật 14/11 nó đã “sổng chuồng”, lao từ trong ra khán đàn sân vận động Plaza de Toros ở trung tâm thủ đô Mexico, nhảy qua cả hàng rào chắn để tấn công thẳng vào đám đông khán giả đang ngồi gần đó.

 

Kết quả là một người chơi đấu bò đã bị thương rất nặng, phải nhanh chóng cấp cứu tại bệnh viện gần nhất. Sau khi sự cố được khắc phục, chú bò chiến này lại trở lại sân đấu để tiếp tục tham gia tranh tài sức mạnh với một chú bò khác.

 


Một sự cố tương tự cũng đã xảy ra vào thứ sáu tuần trước ngày 5/11 trong buổi thi đấu bò tót ở thành phố Edmonton của Canada, một chú bò tót cũng đã vượt qua tầm kiểm soát của người huấn luyện để nhảy qua hàng rào chắn và tấn công vào đám đông khán giả ngồi gần đó.


Kết quả là làm cho 4 khán giả ngồi ở ghế đầu bị thương ở các mức độ khác nhau.

 


Hữu Kỷ - Nhật Minh
(Theo News)

Bình luận
vtcnews.vn