Video: Công Phượng thừa nhận phong độ không tốt, mong người hâm mộ cảm thông

Thể thaoThứ Năm, 15/06/2017 16:47:00 +07:00

Tiền đạo của HAGL thừa nhận mình không có được phong độ tốt thời gian qua và đang nỗ lực hoàn thiện mình để có thể chơi tốt hơn nữa.

Công Phượng trở về Nghệ An ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan. Đó là trận đấu mà tiền đạo của HAGL đã thi đấu không tốt nên anh nhận nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn. Trong đó có ý kiến của HLV Lê Thụy Hải cho rằng, HLV Hữu Thắng không nên sử dụng anh.

Ông thầy người Hà Đông nói, Công Phượng không xứng đá được đá chính và đáng phải thay ra sớm khi không thể hiện được gì ở tuyển Việt Nam.

Video Công Phượng chia sẻ với người hâm mộ qua facebook

Trong cuộc trò chuyện trực tiếp trên facebook mới đây, Công Phượng cũng thừa nhận, phong độ của anh đúng là đang không tốt nhưng bản thân anh luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện.

“Đúng là phong độ thời gian này của tôi không tốt. Thực sự, tôi vẫn đang cố gắng nỗ lực hết mình để làm những điều tốt nhất cho bản thân và đội bóng. Mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ tôi. Đó là động lực để tôi thể hiện bản thân nhiều hơn nữa”, Công Phượng nói.

Tiền đạo quê Đô Lương cũng không quên đáp trả lại những lời công kích của giới chuyên môn nhắm vào mình. Anh chia sẻ: “Nhiều người có thành ý không tốt khi nói về phong độ của Phượng và Phượng biết mình không thể hoàn hảo. Nên mong mọi người hãy thông cảm, cùng đồng hành với Phượng thời gian tới. 

Tới đây là SEA Games, Phượng quyết tâm đạt được những điều tốt nhất có thể và giúp đội bóng của mình đứng trên bậc cao nhất".

Cong Phuong

Công Phượng chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Hoàng Tùng) 

Công Phượng cũng cho biết, nhiều lúc anh cảm thấy hụt hẫng khi không nhận được sự thông cảm của dư luận và giới chuyên môn nhưng những điều đó không làm anh yếu đi hay buông xuông.

Ngược lại, anh nói: "Là cầu thủ, để giữ tốt rất khó. Phượng đang cố gắng và không hề buông xuôi. Hàng ngày, Phượng vẫn tập luyện tốt, luôn ý thức cả trong sinh hoạt, ăn uống, ngủ nghỉ".

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn