Video: Bà Hillary Clinton 'lên cơn động kinh' khi đang trả lời phỏng vấn?

Thế giớiThứ Hai, 15/08/2016 15:28:00 +07:00

Hình ảnh của ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton trong video khiến không ít người nghi ngờ Cựu Ngoại trưởng Mỹ 'lên cơn động kinh' khi đang trả lời phỏng vấn.

Đoạn video được ghi lại tại một cửa hàng bánh ở Washington hồi đầu tháng 6. Tuy nhiên, gần đây đài truyền hình Fox News của Mỹ mới cho phát lại và bắt đầu mổ xẻ nó. 

Xuất hiện trong đoạn clip, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ lắc đầu qua lại và cười một cách kỳ lạ khi trả lời câu hỏi của nữ phóng viên.

Video: Bà Hillary 'lên cơ động kinh' khi trả lời phỏng vấn?

“Trông khá giống như bà ấy không thể kiểm soát được phần đầu của mình”, Sean Hannity, người dẫn chương trình của Fox News nhận xét. 

Sau khi đoạn video này được đăng tải, các chuyên gia y tế kêu gọi hai ứng viên tổng thống phát hành hồ sơ y tế cá nhân để có thể đảm bảo họ đủ khỏe để điều hành đất nước.

“Một người có tiền sử bệnh án lâu dài và một người gần 70 tuổi, theo tôi nên phát hành hồ sơ y tế của họ”, bác sĩ Marc Siegel cho hay.

Tuy nhiên, theo một phóng viên AP cũng có mặt tại buổi phỏng vấn đó thì có lẽ vì không muốn trả lời hoặc do bất ngờ trước âm lượng giọng nói của phóng viên nên bà Clinton mới có hàng động như vậy.

Hillary-Clinton-stairs-Secret-Services-612903

Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn về vấn đề sức khỏe của bà Clinton

Mặc dù vậy, lời giải thích này không thể ngăn những người không mấy vừa mắt với cựu Ngoại trưởng Mỹ quả quyết rằng, bà Clinton đang gặp vấn đề lớn về sức khỏe. 

“Tình trạng sức khỏe của bà Hillary Clinton cần được đưa ra thảo luận trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm nay”, một blogger có tên Kyle Olson bình luận.

Hồi tháng 2, nhà nghiên cứu chính trị Sean Hannity, người công khai ủng hộ ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump cũng đăng tải bức ảnh mà theo ông mô tả là bằng chứng cho thấy bà Clinton dường như phải cần đến sự giúp đỡ để lên xuống cầu thang.

Song Hy (Nguồn: Daily Star)
Bình luận
vtcnews.vn