Video, ảnh: Động cơ cháy ngùn ngụt, máy bay hạ cánh khẩn cấp

Thế giớiChủ Nhật, 26/04/2015 06:05:00 +07:00

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp khi động cơ bên phải bắt lửa và bốc cháy ngùn ngụt.

(VTC News) - Một chiếc máy bay của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp khi động cơ bên phải bắt lửa và bốc cháy ngùn ngụt.

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp khi đang trên đường bay từ Milan, Italia về thủ đô Istanbul. Nguyên nhân là do động cơ bên phải của máy bay đột ngột gặp sự cố, bốc cháy ngùn ngụt.
Máy bay cháy
Chiếc máy bay với động cơ bên phải đang cháy ngùn ngụt 
Rất may đã không có thiệt hại nào về ngườikhi phi hành đoàn kịp thời hạ cánh xuống sân bay. Tuy nhiên, sự cố đãkhiến các hành khách vô cùng sợ hãi. Rõ ràng, nỗi ám ảnh về những vụ tai nạn máy bay trong thời gian qua vẫn còn tồn tại.
máy bay cháy
Chiếc máy bay khi ở trên vùng trời  
máy bay cháy
Các hành khách đã ngay lập tức được sơ tán sau khi máy bay hạ cánh  
máy bay cháy
Sốc: Động cơ máy bay cháy ngùn ngụt 
Máy bay cháy
Sự cố đã được các nhân viên xử lý kịp thời 

Các nhân viên an ninh và cứu hộ tại sân bay Ataturk - nơi chiếc máy bay buộc phải hạ cánh đã ngay lập tức có mặt, trực tiếp hướng dẫn cũng như trấn an hành khách sau cú sốc tâm lý.

Video: Động cơ bốc cháy ngùn ngụt, máy bay Turkish Airlines hạ cánh khẩn cấp:
quocte/2015/04/26/Video-my-bay-h-cnh-khn-cp-v-ng-c-chy-1429999581.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" width="500" height="350">

An Khánh (theo DailyMail)
Bình luận
vtcnews.vn