Video, ảnh: Cá sấu hoang tung người đớp nhiếp ảnh gia

Thế giớiThứ Ba, 26/03/2013 06:24:00 +07:00

(VTC News) - Nhiếp ảnh gia người Costa Rica may mắn thoát khỏi hàm răng sắc nhọn của con cá sấu hoang khi đang cố tiếp cận nó để chụp ảnh.

(VTC News) - Nhiếp ảnh gia người Costa Rica may mắn thoát khỏi hàm răng sắc nhọn của con cá sấu hoang khi đang cố tiếp cận nó để chụp ảnh.

Antonio Ruiz, nhiếp ảnh gia chuyên săn ảnh động vật hoang dã đã suýt bị mất một phần cơ thể nếu không nhanh chóng thoát khỏi bộ hàm sắc nhọn và hung dữ của con cá sấu.

Ruiz đã xuống sát mép nước để có thể chụp những bức ảnh chân thực nhất về loại động vật hoang dã này, trong khi các đồng nghiệp của anh dùng thịt tươi để dụ chúng nổi lên khỏi mặt nước.

Ruiz xuống sát mép nước để chụp lũ cá sấu hoang 

Khi lũ cá sấu đến gần và tấn công Ruiz, đồng nhiệp của anh đã nhanh trí ném thịt ra giữa lòng sông để dụ chúng đi xa, nhưng vẫn còn một con ngoan cố ở lại tấn công nhiếp ảnh gia.

Ruiz may mắn bởi vì khi con cá sấu hung dữ trồi lên khỏi mặt nước thì anh không để ý và đang quay mặt về phía những người bạn trên bờ. Tuy nhiên, phản ứng nhanh của một người thường xuyên tiếp xúc với các động vật hoang dã đã giúp tay máy trẻ thoát cơn hiểm nguy trong tích tắc.

Khoảnh khắc ngắn ngủi thoát khỏi hàm răng cá sấu của Ruiz 

Sau khi được tải lên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới Youtube, Ruiz đã nhận được nhiều lời chia sẻ, chúc mừng từ các thành viên khác.

Tuy nhiên, vẫn có những lời chỉ trích dành cho chàng nhiếp ảnh gia trẻ vì sự chủ quan, không quan tâm đến an toàn khi tác nghiệp với động vật nguy hiểm của mình.

Con cá sấu hoang dã trườn sát mép nước 

Cận cảnh cá sấu hoang dã mà Ruiz đang chụp hình khi gặp sự cố 

Video vụ tấn công nghiếp ảnh gia của cá sấu hoang



Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn