Video: 40 xế hộp đâm nhau kinh hoàng, 5 người tử nạn

Thế giớiThứ Tư, 25/08/2010 08:00:00 +07:00

(VTC News) - 40 ô tô đã va chạm nhau tại phía Bắc Bồ Đào Nha làm 5 người thiệt mạng và 72 người khác bị thương.

(VTC News) -  Russia-24 đưa tin, hôm qua 24/8/2010 một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại phía bắc Bồ Đào Nha khi 40 xe ô tô liên tiếp đâm . Hậuquả vụtai nạn làm 5 người chết, 72 người khác bị thương, trong đó hơn 20 người đang trong tình trạng nguy kịch.

 

Hơn 40 xe ô tô liên tiếp va chạm nhau do tầm nhìn bị hạn chế. 

Theo nguồn tin này, do đường trơn cộng thêm sương mù dày đặc nên các phương tiện tham gia giao thông trên đường không nhìn rõ làn đường, đồng thời cũng không nhìn rõ các phương tiện đi ngược chiều, không thể phân rõ làn đường dành riêng cho các phương tiện.

 

Hậu quả vụ tai nạn làm 5 người thiệt mạng và 72 người khác bị thương, trong đó có hơn 20 nguy kịch. 

Kết quả là các xe đi lại lộn xộn khiến cho 40 xe ô tô va chạm nhau gây ra cháy lớn, một vài người đã thiệt mạng, hơn 70 người bị thương các mức độ khác nhau hiện đang được cấp cứu tại các bệnh viện gần nhất, trong đó hơn 20 người đang trong tình trạng nguy kịch.

 

Các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để khắc phục hậu quả vụ việc. 

Các lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, song lượng sương mù quá dày nên rất khó khăn trong quá trình khắc phục, hướng dẫn các phương tiện qua lại trên đường.

 

Chính quyền địa phương đã phải huy động gần hai trăm nhân viên cứu nạn cùng 3 trực thăng và một số phương tiện đặc dụng để tham gia khắc phục hậu quả vụ việc.

 

Video 40 xe ô tô liên tiếp va chạm nhau ở phía Bắc Bồ Đào Nha. 

Hữu Kỷ - Nhật Minh (Theo Vesti)

Bình luận
vtcnews.vn